Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Hà Thu| 26/05/2015 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 10 năm từ giã màn ảnh để tập trung phát triển sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà tái xuất trong phim “Hy sinh đời trai” của nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

Thông tin này chắc chắn sẽ làm “nức lòng” người hâm mộ nữ ca sỹ bởi sau nhiều năm vắng bóng, khán giả vẫn khó có thể quên những vai diễn ấn tượng của cô.

Bước chân vào làng giải trí Việt từ năm 2001, với vai cô bé lai Mỹ tên Hương, sống cùng mẹ ở Sài Gòn trong bộ phim “Hoa cỏ may” (năm 2001). Sau đó, Hồ Ngọc Hà tham gia vai nữ chính trong bộ phim “39 độ yêu” (năm 2005) và vai một cô giáo đầy cá tính, mạnh mẽ, có vẻ đẹp rất hiện đại hút hồn các học trò của mình trong bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải” (năm 2005).

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Vai Hương trong bộ phim Hoa cỏ may của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Tạo hình nhân vật nữ của Hồ Ngọc Hà trong "39 độ yêu"

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Hồ Ngọc Hà vào vai cô giáo trong bộ phim "Chiến dịch trái tim bên phải"

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sỹ vô cùng ngắn ngủi, chỉ với 3 bộ phim kể trên nhưng đủ để lại ấn tượng trong lòng khán giả về một cô diễn viên lai Tây, có khuôn mặt bầu bĩnh, lối diễn xuất cuốn hút.

Sau ba bộ phim này, khán giả không còn bắt gặp Hồ Ngọc Hà trên màn ảnh nữa. Cô rẽ sang lĩnh vực ca nhạc và đến nay trở thành một ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Vpop.

Tuy nhiên, người đẹp đã quyết định tái xuất đóng phim sau đúng 10 năm, với phim điện ảnh Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn sản xuất. Hiện tại, nhân vật của Hồ Ngọc Hà trong phim vẫn chưa được tiết lộ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

"Hy sinh đời trai" là bộ phim đầu tay của nam diễn viên Trần Bảo Sơn, chính thức được bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua. Hiện tại, dự án phim điện ảnh “Hy sinh đời trai” của giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

Tham gia bộ phim này, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sẽ hội ngộ cùng “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa và dàn ngôi sao đình đám nhất hiện nay của Vpop như: Phi Nhung, Lý Hùng, Thương Tín, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Quốc Cường, Thanh Vân, Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, Andrea Aybar, Á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, Uyên Trang...

Mặc dù chưa bật mí cụ thể từng vai diễn trong phim, nhưng Trần Bảo Sơn cũng vừa chia sẻ một vài khoảnh khắc tại phim trường với sự tham gia diễn xuất của Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn và Linh Chi tạo dáng tại hậu trường làm phim

“Hy sinh đời trai” là một câu chuyện hài hước và nhân văn kể về Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử nhưng lại có một nỗi sợ rất kì lạ: sợ đàn bà. Dưới sự thúc ép của ba mẹ, cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ mọi nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn

Linh Chi tạo dáng bên xế hộp tại hậu trường phim. Về vai diễn cụ thể của Linh Chi trong phim, Trần Bảo Sơn chia sẻ sẽ sớm bật mí khi dự án chính thức đóng máy và chuẩn bị ra rạp.

Cuối cùng, Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình. Khi Linh quyết định phá tan nỗi sợ hãi để đến với Xuân thì anh chàng lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời…

"Hy sinh đời trai" dự kiến sẽ được ra mắt vào dịp lễ Quốc khánh 2/9/2015. Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang làm hậu kỳ phim tại Việt Nam và Thái Lan. Đồng thời, phim điện ảnh Quyên do Trần Bảo Sơn đóng vai chính sắp sửa ra rạp vào ngày 19/6 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà bất ngờ tham gia đóng phim của Trần Bảo Sơn