Hé lộ thù lao khủng của Phạm Băng Băng

Hà Phương(TH)| 15/01/2015 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tối 14/1, trang Nam Đô đã bất ngờ công khai bảng thù lao của các nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Đứng đầu danh sách là “Võ Mỵ Nương” Phạm Băng Băng với tổng cộng 30 triệu NDT tương đương hơn 103 tỷ đồng.

Với vai diễn đang nổi đình nổi đám trong  trong phim "Võ Tắc Thiên", dài 80 tập, Phạm Băng Băng nhận về thù lao tổng cộng 30 triệu NDT (hơn 103 tỷ đồng).

Đây là con số không hề nhỏ với Phạm Băng Băng, chắc chắn nguồn thu của cô từ bộ phim sẽ còn cao hơn thế này nhiều lần do được hưởng từ lợi nhuận khi phim thành công.

Với mức thù lao này, Phạm Băng Băng được nhận tương đương với tiền công đạo diễn trả cho Châu Tấn trong phim truyền hình "Cao lương đỏ".

Hé lộ thù lao khủng của Phạm Băng Băng

"Võ Tắc Thiên" đang là bộ phim " hot" nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Từ khi xuất hiện, báo chí đã tốn không ít giấy mực xung quanh nội dung bộ phim.

Dư luận chưa kịp lắng xuống khi nhà sản xuất cắt xén phần ngực, chỉ còn lại phần đầu thì mới đây cộng đồng lại bức xúc khi những cảnh quay tình cảm của Phạm Băng Băng cũng bị cắt đi, không còn giống như nội dung phim đã được tung ra trước đó.

Hé lộ thù lao khủng của Phạm Băng Băng

Người đẹp Tôn Lệ khi tham gia "Chân Hoàn Truyện" có thù lao 870.000 NDT/tập phim (gần 3 tỷ đồng). Lưu Diệc Phi cũng không hề kém cạnh với thù lao 750.000 NDT/tập phim (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Về mảng điện ảnh, Trương Mạn Ngọc là ngôi sao có mức thù lao cao nhất - 20 triệu NDT (gần 70 tỷ đồng), sau đó là Chương Tử Di dao động từ 12 - 15 triệu NDT (khoảng 40 - 50 tỷ đồng), Triệu Vy ở mức 11 triệu NDT (38 tỷ đồng).

Thang Duy chỉ nhận khoảng 5 triệu NDT (16 tỷ đồng), người đẹp Đài Loan Lâm Chí Linh có thù lao khoảng 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ) cho một dự án nhỏ cô tham gia.

Những nghệ sĩ như Angela Baby, Dương Mịch, Trương Bá Chi đều có mức thù lao thấp hơn rất nhiều, ở mức dưới 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ thù lao khủng của Phạm Băng Băng