Hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2

Hà Thu| 07/07/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối sự thành công của phần 1, “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 chuẩn bị ra mắt khán giả với dàn diễn viên nổi tiếng như Dương Yến Ngọc, Mỹ Uyên, Andrea, Kỳ Hân… và đặc biệt là sự trở lại của “cô Trúc” Mai Thu Huyền.

Khai thác đề tài vô cùng mới mẻ về nghề người mẫu vào năm 2002, “Những ngọn nến trong đêm” của đạo diễn Đỗ Đức Thành đã tạo nên cơn sốt thực sự cho bộ phim truyền hình ăn khách này. Hẳn khán giả khó lòng quên được Thanh Trúc, một cô gái xinh đẹp, đam mê thiết kế thời trang, nhưng lại gặp nhiều sóng gió trong tình yêu cũng như trong cuộc sống để đến được thành công. Vai Thanh Trúc đã đưa tên tuổi của Mai Thu Huyền vụt sáng, trở thành vai diễn “để đời” của cô.

Hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng trong

Mai Thu Huyền tiếp tục đảm nhận vai Thanh Trúc trong phần 2 của "Những ngọn nến trong đêm"

Trước thành công của phần 1, nhà sản xuất quyết định làm phần 2 của Những ngọn nến trong đêm sau 13 năm. Cách đây không lâu, ê-kip sản xuất bộ phim đã bắt đầu khởi quay những cảnh đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Với những hình ảnh hậu trường, dàn diễn viên mới của ‘Những ngọn nến trong đêm” phần 2 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vai Thanh Trúc tiếp tục do Mai Thu Huyền đảm nhận. Trong phần 2, Thanh Trúc của Mai Thu Huyền, sau 13 năm, cô gái ngày nào nay đã thành công trong sự nghiệp thiết kế thời trang, trở thành Tổng giám đốc một công ty với công việc chính là nhà thiết kế thời trang, đào tạo người mẫu.

Hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng trong

Mai Thu Huyền cùng dàn diễn viên mới của "Những ngọn nến trong đêm" phần 2

Bên cạnh Mai Thu Huyền, khán giả còn chú ý đến dàn diễn viên mới của “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 khi có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như: Chi Bảo, NSƯT Mỹ Uyên, Tấn Hoàng, Đinh Y Nhung, Bình Minh và rất nhiều người mẫu như Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Andrea…

Đặc biệt khán giả bị bất ngờ khi trong phần 2 của bộ phim, còn có thêm một cô Trúc mới do Kỳ Hân vào vai. Đó là nhân vật Mai Trúc, một cô gái quê nuôi ước mơ trở thành người mẫu nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân tham gia đóng phim.

Hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng trong

Nhân vật Mai Trúc của Kỳ Hân trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2

Ê-kíp sản xuất phần 2 của “Những ngọn nến trong đêm” vẫn là nhà biên kịch Đặng Minh Châu và đạo diễn Đỗ Đức Thành - những người làm nên thành công cho phần 1 của bộ phim, còn có sự xuất hiện của đạo diễn bộ phim Tuổi thanh xuân Nguyễn Khải Anh cùng tham gia.

Phần 2 của bộ phim sẽ viết tiếp câu chuyện của Thanh Trúc (cũng Mai Thu Huyền đảm nhận) xoay quanh sự cạnh tranh trên thương trường và thế giới showbiz của ngày hôm nay. Những cảnh quay của bộ phim sẽ được thực hiện tại 2 miền Nam - Bắc.

Cùng với nhân vật Trúc, các tuyến nhân vật xung quanh mối quan hệ vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh với Trúc ở phần 2 của Những ngọn nến trong đêm cũng sẽ có nhiều thay đổi và làm mới bằng cách tuyển chọn những diễn viên nổi tiếng vốn đã được khán giả yêu mến, cũng như tìm kiếm những gương mặt trẻ triển vọng cho điện ảnh Việt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ dàn diễn viên nổi tiếng trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2