Hậu ly hôn, Hồng Đào đón sinh nhật 57 cùng hai con gái

Chí Tâm| 26/09/2019 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trải qua biến cố hôn nhân với nghệ sĩ Quang Minh, nữ diễn viên đón sinh nhật lần thứ 57 cùng hai cô con gái Vicky và Tí Tẹo.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật lần thứ 57 bên hai con gái Vicky và Tí Tẹo. Đây là sinh nhật đầu tiên của cô sau khi ly hôn cùng nghệ sĩ Quang Minh.

"Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh", cô viết.

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè, khán giả và các nghệ sĩ như: Ca sĩ Hồng Ngọc, Hồng Loan, hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Gia Bảo, Trịnh Tú Trung... đều gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp đến Hồng Đào.

Hậu ly hôn, Hồng Đào đón sinh nhật 57 cùng hai con gái

Hồng Đào bên hai con gái xinh đẹp trong ngày sinh nhật tuổi 57

Trước đó, giữa tháng 7/2019, diễn viên Hồng Đào khiến nhiều khán giả tiếc nuối sau khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân hơn 20 năm với diễn viên Quang Minh. Sau khi ly hôn, Hồng Đào lao mình vào công việc. Phần lớn thời gian của cô dành cho việc đóng phim, chạy show qua lại giữa Việt Nam và Mỹ. Thời gian còn lại dành cho các con.

Cách đây nửa tháng, Hồng Đào nhập viện ở Mỹ vì suy nhược cơ thể. Vào viện thăm bạn, nghệ sĩ Hồng Vân kể sức khỏe Hồng Đào bị ảnh hưởng vì lịch trình công việc bận rộn. Cô được bác sĩ theo dõi vài ngày rồi cho xuất viện. Hiện Hồng Đào đã trở lại làm việc.

Gần đây, nữ nghệ sĩ xuất hiện nhiều trong các bộ phim chiếu rạp như Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang chuẩn bị theo đoàn phim Phượng Khấu để quay vào tháng 10 sắp tới.

Hậu ly hôn, Hồng Đào đón sinh nhật 57 cùng hai con gái

Gia đình nhỏ của Quang Minh - Hồng Đào.

Hồng Đào tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Cô được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP.HCM thập niên 90 bên cạnh Thành Lộc, Hồng Vân...

Năm 1994, cô sang Mỹ định cư tại Bắc California, sau đó gặp và nối lại tình xưa cùng Quang Minh - người khi đó vừa ly hôn vợ. Năm 1995, họ kết hôn. Quang Minh theo vợ diễn hài kịch và cũng nhanh chóng nổi tiếng. Họ trở thành đôi bạn diễn ăn ý cả trên sân khấu và phim ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu ly hôn, Hồng Đào đón sinh nhật 57 cùng hai con gái