Hari Won tái ngộ "hai ông hoàng phòng vé" Hoài Linh và Thái Hòa trong Ma Dai

Hà Thu(TH)| 09/12/2014 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều qua (8/12), cô nàng Hari Won đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim Ma Dai- bộ phim quy tụ hai diễn viên "hot" nhất làng phim Việt hiện nay là "hai ông hoàng phòng vé" Hoài Linh và Thái Hòa.

Tại buổi ra mắt, đoàn phim Ma Dai đã có buổi họp báo chính thức giới thiệu phim điện ảnh hài do Đức Thịnh và Hoàng Duy đạo diễn, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ 30/4/2015.

Hari Won tái ngộ

Hari cùng các diễn viên trong Ma Đai họp báo giới thiệu phim

Khán giả Việt sẽ có dịp chứng kiến cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của hai nhân vật đình đám của làng phim Việt Nam hiện nay là Hoài LinhThái Hòa, cùng với sự xuất hiện của dàn diễn viên đang "hot" như: Hari Won, "em bé đáng sợ nhất Việt Nam" Thanh Mỹ, Ngân Khánh, Hà Việt Dũng và đạo diễn NSƯT Đức Thịnh sẽ đảm nhận luôn vai chính.

Nội dung phim kể về chuyện tình tay ba giữa một anh chàng "xấu lạ" - Thố và cô nàng xinh đẹp - Lam (Ngân Khánh), cùng Vĩnh (Hà Việt Dũng) - đẹp trai, phong độ. Mặc dù tên phim đề cập đến ma quỷ nhưng nhà sản xuất khẳng định đây không phải phim ma, mà là phim tình cảm - hài xoay quanh một con ma "dai dẳng".

Cũng chính sự dai dẳng này giúp người khác nhận ra những điều quý báu, những giá trị cuộc sống mà theo lời Đức Thịnh thì: "đôi khi có những việc mà có lẽ chúng ta sẽ không hiểu được khi ở cạnh con người, nhưng lại hiểu khi ở cùng một con ma". Bộ phim hài nhưng chứa đựng ý nghĩa về tình người - đó là mục đích của Ma Dai.

Hari Won tái ngộ

Trong phim, Hoài Linh và Thái Hòa sẽ không đảm nhận vai chính, Hoài Linh vào vai ông bố bình dị của nhân vật chính, trong khi Thái Hòa nhận vai "ở trển" hơn: Thánh Su - một vị thánh ít nói mà theo Thái Hòa bật mí thì: "đến cuối phim tôi mới được mở miệng mời khán giả ra".

Đôi bạn thân Đức Thịnh - Thái Hòa cũng không ngại tiết lộ "sự thật" rằng lẽ ra Thái Hòa đảm nhận vai chính nhưng do một số trục trặc với Để Mai Tính 2 nên anh đành góp mặt chỉ với vai nhỏ hơn.

Còn cô nàng Hàn Quốc Hari vào vai Thánh nữ song kiếm hợp bích với Thánh sư Thái Hòa. Đây là bộ phim đáng được mong chờ nhất trong năm 2015, dự kiến sẽ làm bùng nổ phòng vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won tái ngộ "hai ông hoàng phòng vé" Hoài Linh và Thái Hòa trong Ma Dai