Hàng loạt diễn viên bỏ sân khấu Sao Minh Béo

Hà Thu(TH)| 11/05/2017 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một loạt diễn viên trụ cột đều ngừng cộng tác với sân khấu Sao Minh Béo ngay khi Minh Béo về Việt Nam với tội danh ấu dâm.

Thông tin này bắt đầu khi trang web của sân khấu Sao Minh Béo không cập nhật về các vở diễn trong tháng 5 và chỉ có lịch ở tháng 6. Và hiện tại sân khấu Sao Minh Béo vẫn tiếp tục đăng thông tin tuyển diễn viên cho các vở diễn. Và thực tế, hầu hết diễn viên trụ cột như Lê Sang, Phúc Béo và Hoàng Yến Mi đều đã ngừng cộng tác với Minh Béo. Đa số họ đều cho biết lý do dừng cộng tác vì “lý do cá nhân” hay dự án nghệ thuật khác.

Hàng loạt diễn viên bỏ sân khấu Sao Minh Béo

Hình ảnh Minh Béo khi trở về Việt Nam sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ vì tội danh ấu dâm

Một nguồn tin trong giới tiết lộ với phóng viên Zing rằng các diễn viên nghỉ việc vì không chấp nhận thái độ và cách cư xử của Minh Béo.

Những ngày qua, Minh Béo bị dư luận phản đối gay gắt khi đăng clip dài hơn 3 phút xin lỗi lần đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều khán giả xem clip xong đều nhận ra lời xin lỗi của nam diễn viên này chưa thật tâm, còn giả dối và có phần ngụy biện. Thậm chí, Minh Béo còn đổ hết lỗi cho phía luật sư Mia. Vì thế, rất nhiều người cho rằng Minh Béo xin lỗi nhưng không có sự hối hận thực lòng.

Trong đoạn video, nam diễn viên chia sẻ mong muốn được tiếp tục làm nghề và duy trì sân khấu Sao Minh Béo để "làm thiện nguyện". Tuy nhiên, dư luận cũng cho rằng đây chỉ là chiêu trò "làm màu" của Minh Béo.

Từ khi thành lập, sân khấu Sao Minh Béo tập hợp các nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực như Cindy Thái Tài, Vũ Mạnh Cường, MC Ngọc Tiên, Phúc Béo… Trong thời gian Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ, các diễn viên đều khẳng định họ vẫn gắn bó với sân khấu, thậm chí sẵn sàng giảm cát-xê để sân khấu có thể tồn tại.

Tuy nhiên ngay sau khi Minh Béo trở về nước, tiếp quản sân khấu thì các diễn viên đồng loạt ra đi.

Trước đó, khi Minh Béo trở về Việt Nam sau 9 tháng ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm cũng đã nhận được luồng dư luận chỉ trích khi anh vô tư đăng hình trên Facebook, thậm chí còn thông báo tuyển diễn viên khiến dư luận phẫn nộ. Đa số mọi người đều phản đối và cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục sự nghiệp làm nghệ thuật, chứ chưa nói đến chuyện truyền nghề cho người khác.

Trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ vừa ra mắt, vai diễn của Minh Béo cũng bị VTV cắt bỏ. Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khán giả phản đối liên quan đến tội ấu dâm cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt diễn viên bỏ sân khấu Sao Minh Béo