Hai gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo ra mắt, bàn chuyện hôn lễ

Hà Thu| 17/07/2017 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mới nhất vừa được truyền thông Hàn Quốc cho biết, bố mẹ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức gặp nhau và bàn về chuyện hôn lễ sắp tới bao gồm lễ đường đám cưới, tuần trăng mật,...

Sau lời tuyên bố kết hôn bất ngờ ngày 5/7, mỗi hoạt động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo càng kín kẽ hơn trước, minh chứng về việc họ sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư, hạn chế báo chí và truyền thông. Trừ khi xuất hiện trước báo giới và trả lời các câu hỏi liên quan về chuyện tình yêu, cặp đôi chưa từng có hành động khoa trương thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ đến khi cặp đôi chính thức lên tiếng về đám cưới, khán giả mới hoàn toàn tin rằng chuyện phim giả tình thật là có thật.

 Hai gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo ra mắt, bàn chuyện hôn lễ

Tuy nhiên, vì là cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là ngôi sao đình đám ở làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và làng giải trí châu Á nói chung nên “nhất cử nhất động” của họ luôn được theo dõi sát sao.

Theo tờ ETtoday, cặp đôi đã bí mật tổ chức Lễ ra mắt giữa hai gia đình vào tuần trước, mẹ của Song Hye Kyo và hai trưởng bối nhà Song Joong Ki có dịp gặp mặt bàn bạc về vấn đề liên quan đến việc đám cưới vào tháng 10 năm nay.

Theo tiết lộ từ một người bạn của bố Song Joong Ki thì ông đã định được ngày cho gia đình hai bên gặp nhau và đã cùng vợ mình đến Seoul một chuyến. Truyền thông xứ kim chi còn chỉ ra rằng, đây là lần gặp mặt đầu tiên của thông gia hai bên nên bố Song Joong Ki cảm thấy rất hạnh phúc.

Về phần gia đình của Song Hye Kyo, vì bố mẹ cô đã ly dị nên chỉ có mẹ nữ diễn viên là đại diện cho con gái đến gặp gia đình Song Joong Ki bàn chuyện hôn lễ. Được biết, cả hai bên thảo luận các vấn đề liên quan cho chi tiết đám cưới, tuần trăng mật,…

 Hai gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo ra mắt, bàn chuyện hôn lễ

Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn xuất ăn í trong Hậu duệ mặt trời

Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho biết, phía công ty quản lí của cặp đôi đưa ra phản hồi, trước mắt hai bên chưa tổ chức Lễ gặp mặt, thời gian chính xác vẫn đang lên kế hoạch.

Trước đó, cũng có thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo bí mật tổ chức Lễ đính hôn tại Nhật Bản. Cụ thể là, Song Joong Ki đã cầu hôn bạn gái lớn hơn mình 4 tuổi trước sự chứng kiến của bạn bè và các nhân viên xung quanh.

Các nhân viên tại nhà hàng cũng tiết lộ, cặp đôi này đã tổ chức bữa tiệc đính hôn với khoảng 30 nhân viên. Song Joong Ki dành tặng cho Song Hye Kyo một bó hoa trong tiếng cổ vũ của mọi người.

Chuyện tình Song- Song gây “não loạn” truyền thông và mạng xã hội trong vòng nửa tháng qua khi cả hai tuyên bố tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2017. Trước đó, cả hai liên tục phủ nhận chuyện “phim giả tình thật”. Đây được xem là một đám cưới đi vào “huyền thoại” của làng giải trí Hàn tính đến thời điểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo ra mắt, bàn chuyện hôn lễ