"Gà cưng" Ngô Thanh Vân sexy và kỳ quái trong album mới

Hoàng Mai| 20/03/2013 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mi-A, cô "Gà cưng" của Ngô Thanh Vân hóa chú cá màu xanh kỳ quái và bí ẩn trong album mới mang tên "Screaming on".

Sau quá trình chịu sự khổ luyện khắt khe trong hơn 1 năm nhằm hoàn chỉnh ngoại hình, thể lực, vũ đạo và giọng hát, nữ ca sĩ đầu tiên của công ty VAA - Mi-A sẽ chính thức ra mắt khán giả với album đầu tay có tên gọi "Screaming on" bao gồm 6 bài hát và 3 bài bonus. Tất cả đều là sáng tác của các nhạc sĩ rất được khán giả trẻ yêu thích hiện nay như Only C, Yanbi, Phúc Bồ , Addy Trần… Ca khúc chủ đề của album - "Screaming On" cũng đã được quay MV để gửi tặng đến khán giả.

Lấy tông màu xanh dương đậm làm chủ đạo, hình ảnh của Mi-A trong MV "Screaming on" được ví von như một chú cá màu xanh dương. Chú cá đang vẫy vùng trong không gian gò bó, luôn mong muốn được giải phóng bản thân, thoát khỏi nơi bị giam cầm để tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự tin đối đầu với những thử thách trong cuộc sống.

Concept này được lên bởi Ngô Thanh Vân - giám đốc cùa VAA đồng thời cũng là “bà bầu” của Mi-A. Cô ca sĩ trẻ chia sẻ: “Trong một lần ngồi tâm sự, tôi đã kể cho chị Ngô Thanh Vân nghe những mâu thuẫn khó khăn trong lòng bấy lâu mà không thể thổ lộ bày tỏ cùng ai. Từ đây mà chị Ngô Thanh Vân đã xây dựng ý tưởng này cho MV, ví Mi-A như chú cá đang vùng vẫy, muốn gào thét , giãi bày tâm sự”.


Mi-A kỳ quái và bí ẩn trong "Screaming on"

Để có được những cảnh quay hoàn hảo và chỉn chu nhất, Mi-A và ê-kíp đã quay 3 ngày 3 đêm liên tục với nhiều bối cảnh khác nhau. Riêng cảnh Mi-A ngã xuống hồ bơi chỉ kéo dài có 2 giây, nhưng phải quay trong vòng 2 ngày mới hoàn tất. Cô ca sĩ trẻ kể lại, sau khi hoàn thành cảnh này trong ngày đầu, nhưng do vấn đề kỹ thuật bị trục trặc nên cảnh quay đã bị xóa hoàn toàn. Do đó cả ê-kíp phải nhanh chóng quay lại lần 2. Rất may là lần này mọi thứ đã suôn sẻ.

Để quay được cảnh này, Mi-A được đạo diễn yêu cầu phải ngã xuống hồ bơi sâu 2m nhiều lần để máy quay được đặt dưới nước có thể ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất. Dù không hề biết bơi, nhưng cô nàng vẫn không hề tỏ ra lo sợ hay kêu ca. Cuối cùng, công sức của Mi-A và cả đoàn đã được đền đáp xứng đáng với những thước phim rất nghệ thuật. Chỉ riêng Mi-A phải hy sinh một chút khi… uống phải rất nhiều nước.


Trailer của "Screaming on"

Nhắc lại kỉ niệm trong quá trình thực hiện MV "Screaming On", Mi-A chia sẻ cô nhớ nhất là cảnh ngâm mình trong bồn tắm lúc 3 giờ sáng đến gần 2 tiếng đồng hồ. Mi-A cười nói: “Trong cảnh quay này, theo như kịch bản thì xung quanh bồn tắm có gắn bóng đèn. Do đó, cả ê-kíp phải cẩn thận và cố gắng quay nhanh để tránh việc bóng đèn gặp nước bốc khói và nổ. Lúc đó tôi vừa hát vừa rất hồi hộp”.

Để có được sản phẩm này, người mà Mi-A cảm ơn nhiều nhất không ai khác chính là “cô giáo” Ngô Thanh Vân. Bởi thời điểm quay MV "Screaming on" cũng là lúc Ngô Thanh Vân tất bận chuẩn bị ra mắt phim "Faifo", nên cô đã dồn hết tâm huyết và sức lực cả ngày lẫn đêm để chuẩn bị cả 2 sản phẩm. Trong suốt 3 ngày 3 đêm thực hiện "Screaming on", Ngô Thanh Vân  đều có mặt trên trường quay và kiên trì hợp tác cùng ê-kíp và học trò. Ngoài vai trò giám đốc sáng tạo, Ngô Thanh Vân còn là stylist tạo hình cho nhân vật của Mi-A.

Cùng ngắm "Gà cưng" Mi-A của Ngô Thanh Vân hóa chú cá màu xanh trong "Screaming On":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gà cưng" Ngô Thanh Vân sexy và kỳ quái trong album mới