Fan "sốc" khi Dương Mịch khóa môi cả nam lẫn nữ

Hà Anh| 10/06/2015 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trong đoạn trailer mới của bộ phim “Tiểu thời đại 4”, fan bị "sốc nặng" khi Dương Mịch bất ngờ khóa môi cả nam lẫn nữ. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ về giới tính thật của cô nàng.

“Tiểu thời đại 4” là dự án điện ảnh nằm trong series phim Tiểu thời đại do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 4 cô gái là Lâm Tiêu (Dương Mịch đóng), Cố Ly, Nam Tương và Đường Uyển Như.

Mới đây, “Tiểu thời đại 4” tiếp tục hâm nóng làng phim Hoa ngữ với cảnh khóa môi của Dương Mịch với cả nhân vật nam và nữ trong phim. Đầu trailer, các fan ngất ngây trước nụ hôn ngọt ngào của Lâm Tiêu với trai đẹp Sùng Quang (Trần Học Đông đóng). Tuy nhiên, đến cuối trailer, Dương Mịch lại làm người xem “choáng váng” khi liên tục có những chỉ chỉ quan tâm, âu yếm dành cho cô bạn Cố Ly (Quách Thái Khiết đóng). Sự không rõ ràng của Dương Mịch trong mối quan hệ với hai nhân vật này khiến cộng đồng fan dấy lên những hoài nghi về giới tính của cô.

Fan

Những hình ảnh thân thiết của Dương Mịch với nhân vật nữ trong phim

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ cho người xem những thông tin thú vị về hai cặp đôi Cố Chuẩn (Nhậm Hữu Minh) – Neil (Lee Hyun Jae) và Tịch Thành (Khương Triều) – Nam Tương (Quách Bích Đình). Trong mối quan hệ giữa các cặp đôi luôn có sự đan xen giữa đau khổ và hạnh phúc, lẩn khuất trong tiếng cười là những nỗi xót xa, giằng xé cả tâm can.

Fan

Dự kiến từ ngày 9/7 tới, bộ phim này sẽ có mặt ở các rạp chiếu phim Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "sốc" khi Dương Mịch khóa môi cả nam lẫn nữ