"Em là bà nội của anh": Miu Lê được "yêu tự bao giờ?"

Minh Khang| 03/12/2015 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Miu Lê khẳng định cơ hội "đổi đời" sau vai diễn được giới phê bình cũng như khán giả đón nhận nồng nhiệt trong "Em là bà nội của anh". Miu Lê đã được "yêu tự bao giờ" trong tim khán giả khi hóa thân thành "bà nội" khá thành công.

Chiều ngày 02/12/2015, đêm Đại nhạc hội ra mắt phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH chưa từng có đã được tổ chức hoành tráng tại Hà Nội. Với tông hồng rực rỡ chủ đạo, sự xuất hiện của hàng loạt những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt và sự góp mặt đông đủ của giới truyền thông, đêm Đại nhạc hội đã mang đến bầu không khí trẻ trung và vô cùng sôi động.

Đêm đại nhạc hội ra mắt phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH được tổ chức gần 2 tuần trước ngày công chiếu là một sự kiện vô cùng đặc biệt đối với các phim Việt Nam. Đại nhạc hội có sự tham gia biểu diễn của các diễn viên chính trong phim đến từ TP.HCM như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Tăng Nhật Tuệ - nhạc sĩ viết lời cho hai ca khúc trong phim. Kết thúc chương trình đại nhạc hội, tất cả các diễn viên đã cùng hát chung một bài hát nhạc phim rất sôi nổi, bài “60 Năm Cuộc Đời.” Chương trình đại nhạc hội đã tạo không khí trẻ trung và ấn tượng cho sự kiện ra mắt phim EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH.

 

 

  

EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH chắc chắn sẽ chạm đến được trái tim của khán giả ở mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ em, từ gia đình đến những người đang yêu trong mùa lễ hội cuối năm nay nhờ câu chuyện thú vị và cảm động, các tình tiết hài duyên dáng và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên ba thế hệ, đặc biệt là nữ diễn viên chính Miu Lê. Rất nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi Miu Lê sau buổi ra mắt phim. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã mang đến một bất ngờ lớn cho những người làm nghề với bộ phim đầu tay của mình.

Sau một loạt các hoạt động “khoe” phim đa dạng và ấn tượng, EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH đã chính thức ra mắt khán giả Hà Nội. Câu chuyện về một bà lão 70 đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ đã mang đến nhiều trải nghiệm cảm xúc đáng nhớ cho khán giả của buổi ra mắt. Khán giả Nguyễn Hoàng Phương nhận xét về EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH: “Thực sự là mình rất ngại xem phim Việt Nam. Tuy nhiên, lại có những bộ phim mà mình muốn, cần phải xem. Chúc mừng ekip đã có một sản phẩm tốt quá. Xem mà nghẹn ngào mấy lần.”

Khán giả có thể thưởng thức EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH trong những xuất chiếu trước đặc biệt/ Sneakshow vào ngày 05 và 06 tháng 12 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc. Dự kiến sẽ có gần 6.500 khán giả được thưởng thức bộ phim trong những xuất chiếu phim sớm. Là một bộ phim chất lượng cao, EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH sẽ là một hiện tượng điện ảnh thực sự và là một bộ phim “must see” cho khán giả yêu phim Việt mùa lễ hội này.

Bộ phim hài cảm động của năm 2015, EM LÀ BÀ NỘI CỦA ANH sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 11/12/2015 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em là bà nội của anh": Miu Lê được "yêu tự bao giờ?"