"Em Là Bà Nội Của Anh" hé lộ những bí mật thú vị

Minh Khang| 20/10/2015 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Em Là Bà Nội Của Anh" là bộ phim kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

 

Nhân vật Thanh Nga - do Miu Lê đảm trách với tính cách khá đặc biệt và đa chiều "khi hung dữ, lúc lại mềm mại mít ướt"

Miu Lê trong một phân cảnh tình cảm với nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức do Hứa Vĩ Văn thủ vai

Trong phim với các phân đoạn gợi mở về sự xuất hiện của Thanh Nga  - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa "kỳ quái" đầy sức hút này. Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai? Chuyện tình tay tư đầy trớ trêu nhưng cũng vô cùng hài hước này sẽ tiếp diễn ra sao? Liệu phép    nhiệm màu vô giá giúp Thanh Nga sống lại với niềm đam mê ca hát và những ước mơ thời tuổi trẻ có kéo dài mãi mãi? Những tình tiết nhẹ nhàng nhưng chứa đựng bài học sâu sắc sẽ là điểm nhấn của bộ phim thu hút ngay từ tên gọi "Em Là Bà Nội Của Anh"

Sắp tới đây tại Hà Nội sẽ diễn ra buổi họp báo chính thức công bố dự án phim "Em Là Bà Nội Của Anh" vào ngày 10/11/2015 với sự tham dự của dàn diễn viên ngôi sao: Diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Diễn viên Thu Trang, NSƯT Minh Đức, NSƯT Đức Khuê, Diễn viên Hồng Ánh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em Là Bà Nội Của Anh" hé lộ những bí mật thú vị