"Em chưa 18" chính thức xác lập kỷ lục phim Việt ăn khách nhất lịch sử

Thảo Nguyên| 07/05/2017 06:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với doanh thu đạt 107 tỉ đồng, phim 'Em chưa 18' chính thức phá kỉ lục và trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử.

Đại diện nhà phát hành xác nhận bộ phim "Em chưa 18" đã vượt ngưỡng doanh thu 100 tỷ sau 11 ngày công chiếu. Theo đó, bộ phim đã chính thức lập kỷ lục "Phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại". Hiện tại, bộ phim có khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục "Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại" của "Em là bà nội của anh" (102 tỷ đồng sau 3 tháng công chiếu).

Dàn diễn viên chính trong phim "Em chưa 18"

Theo phía đơn vị phát hành, 107 tỷ đồng thu về sau ngày 5/5 vừa qua là bao gồm doanh thu những ngày công chiếu chính thức và 13,2 tỷ trong 2,5 ngày chiếu suất đặc biệt trước đó.

"Em chưa 18" đang là một trong những hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh Việt khi không hội tụ dàn sao đình đám, cũng chẳng sở hữu kế hoạch truyền thông rầm rộ nhưng vẫn tạo thành một cơn sốt lớn trong phòng vé từ những ngày đầu ra mắt.

Với "Em chưa 18", sự chỉn chu và dễ thương của một kịch bản tốt, dàn diễn viên trẻ có tố chất đã thực sự tạo ra một “cú nổ” lớn mà ngay cả những người thực hiện cũng không ngờ phim sẽ đạt được thành công vang dội đến thế.

"Em chưa 18" chính thức vượt mốc 100 tỉ tại phòng vé Việt

Thừa thắng xông lên,sau thành công vang dội của "Em chưa 18" khiến nhà sản xuất Charlie Nguyễn lập tức thông báo anh cùng cộng sự dự kiến thực hiện Em trên 18 cho kỳ nghỉ lễ tương tự năm 2018. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu dự án mới có cốt truyện liên quan thế nào tới bộ phim vừa phá kỷ lục phòng vé Việt.

Cũng trong tuần qua, bom tấn "Fast & Furious 8" chính thức vượt qua thành tích của phần bảy tại Việt Nam khi thu hơn 152 tỷ đồng. Song, bộ phim điện ảnh ăn khách nhất quốc gia Đông Nam Á hiện vẫn là bom tấn Kong: Skull Island (2017) với hơn 170 tỷ đồng.

Trailer phim "Em chưa 18"

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một tay chơi “chất lầy” thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào.

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan (Kaity Nguyễn). Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.

"Em chưa 18" hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em chưa 18" chính thức xác lập kỷ lục phim Việt ăn khách nhất lịch sử