Donal Trump từng đóng phim khiêu dâm cho tạp chí Playboy

Hà Kim| 02/10/2016 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang tin BuzzFeed News vừa tung ra một đoạn video gây chấn động, cho thấy ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Donald Trump từng xuất hiện trong một cuốn băng khiêu dâm của tạp chí Playboy hồi năm 2000.

Theo đó, đoạn phim được quay vào năm 1999 với tên "Playboy Video Centerfold 2000" và ông Trump xuất hiện trong vai trò "cameo" (nhân vật nổi tiếng xuất hiện với tư cách là chính bản thân mình), mở một chai champaign rồi dội lên biểu tượng con thỏ của tạp chí Playboy trên chiếc xe limo, khi chào đón đoàn người mẫu Playboy đến New York.

Trong một đoạn phim khác có nhiều cảnh các cô gái khỏa thân, nhảy múa, tạo dáng và có những động tác khiêu gợi. Một số cô gái còn chà mật ong lên người và nhảy vào bồn tắm.

Donal Trump từng đóng phim khiêu dâm cho tạp chí Playboy

Donald Trump xuất hiện trong phim khiêu dâm của tạp chí Playboy

Đối với các ứng cử viên tổng thống Mỹ thì việc dính líu đến ngành công nghiệp phim người lớn là một điều tối kỵ. Nhưng với Trump, người từng có quá khứ ăn chơi nổi tiếng và từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí khiêu dâm Playboy, thì chuyện này không thành vấn đề.

Tuy nhiên, gần đây thì đoạn phim này đã được tung ra sau khi Donald Trump "tấn công" cựu Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado, người được cho là xuất hiện trên hàng loạt đoạn video khiêu dâm trên các trang web người lớn mới đây.

Cái tên Machado trở thành sự chú ý của nhiều người, bởi cô là người được nhắc đến trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa ông Trump và bà Hillary Clinton, trong đó ứng viên Đảng Dân chủ chỉ trích đối thủ của mình từng gọi Machado là "hoa hậu lợn."

Được biết, Machado đại diện Venezuela dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996, cuộc thi do Trump khai sinh, rồi sau đó giành vương miện. Nhưng do cô này bị tăng cân nên Trump đã gọi Machado là Hoa hậu lợn (Miss Piggy) và có ý định tước bỏ vương miện của cô.

Sau này, Machado đã nhập quốc tịch Mỹ và tham gia vào chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton. Cô Machado đã bác bỏ các cáo buộc của ông Trump và gọi đó là “những lời nói dối rẻ tiền”.

Hiện, bộ máy tranh cử của Trump vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Donal Trump từng đóng phim khiêu dâm cho tạp chí Playboy