Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10

Hà Thu(TH)| 24/09/2015 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin Đinh Ngọc Diệp, nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam và đạo diễn Victor Vũ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 10 tới đây.

Vốn là người kín tiếng, Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đều giấu kín chuyện hẹn hò cùng nhau. Tuy nhiên, thông tin cặp đôi này yêu nhau đã bị phát hiện từ tháng 11 năm 2014, khi nhiều người phát hiện Victor Vũ dẫn Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3.

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10

Thời gian gần đây, nữ diễn viên ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí, hạn chế tạo dáng trước ống kính của phóng viên. Các dự án phim cũng vắng mặt Đinh Ngọc Diệp mà cô tập trung vào viết sách, gây quỹ từ thiện và tham gia nhiều hoạt động với vai trò Đại sứ du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Đinh Ngọc Diệp luôn xuất hiện bên cạnh đạo diễn Victor Vũ khi anh quay bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới đây.

Đến ngày 27/5 vừa qua, cặp đôi lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông trong một sự kiện ra mắt phim. Mặc dù cả hai đều im lặng trước những câu hỏi của truyền thông nhưng việc cả Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đi cùng nhau đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm gắn bó của cặp đôi diễn viên-đạo diễn này.

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10

Mẹ Đinh Ngọc Diệp bên cạnh con gái và người yêu

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi này sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, ngày ăn hỏi cũng đã được ấn định vào đầu tháng 10. Tuy nhiên vốn là người kín đáo, Đinh Ngọc Diệp không muốn chuyện riêng tư bị "mổ xẻ" trên mặt báo. Cô muốn lễ ăn hỏi ấm cúng và có sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình 2 bên.

Liên lạc với Đinh Ngọc Diệp, cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin trên, cô chỉ nói ngắn gọn rằng có thông tin chính xác cô sẽ thông báo. "Tôi luôn sợ nói trước bước không qua", nữ diễn viên nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10