Diễn viên Harry Lu được đưa về Đài Loan tiếp tục chữa trị

Hà Thu| 01/03/2017 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 5 ngày điều trị, Harry Lu đã xuất viện và được gia đình đưa về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và chữa trị vì vết thương ở mặt còn nghiêm trọng.

Thông tin nam diễn viên gốc Đài Loan bị tai nạn giao thông vào ngày 25/2 vừa qua, rơi vào tình trạng nửa mê nửa tỉnh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng. Và sáng nay (1/3), anh đã được xuất viện và cũng ngay trong ngày, anh được mẹ đưa về Đài Loan tiếp tục chữa trị vết thương trên mặt.

Diễn viên Harry Lu được đưa về Đài Loan tiếp tục chữa trị

Harry Lu lên xe để ra máy bay về nước ngay sau khi được xuất viện. Trước khi về Đài Loan, Harry Lu gửi lời chào đến mọi người và hứa sớm trở lại Việt Nam

Trong suốt những ngày Harry Lu nằm tại phòng hồi sức, anh hoàn toàn bị cách ly, chỉ có mẹ của nam diễn viên được vào chăm sóc. Nam diễn viên rơi vào tình trạng hôn mê trong một ngày, sau đó mới tỉnh lại thì vết thương trên mặt lại nghiêm trọng hơn cả.  Anh bị thương khá nặng ở mặt, theo bác sĩ chuẩn đoán là gãy xương mặt và mũi. Vì thế, ngay khi ra viện, để đảm bảo cho việc chữa trị vết thương nghiêm trọng trên mặt nên Harry Lu được về Đài Loan cùng gia đình.

“Sáng nay Harry đã ổn định tất cả, tay chân không có chấn thương nào lớn, trừ phần mũi và mặt, hô hấp đã bình thường, nhìn chung là đã không còn gì nguy hiểm nữa”- quản lý của Harry Lu cho biết.

“Harry đã bay về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và điều trị chuyên sâu những vết thương còn khá đáng kể trên mặt", người này cho biết thêm. Và cũng thông qua quản lý, Harry hẹn gặp lại người hâm mộ vào một ngày gần nhất.

Harry Lu lên xe để ra máy bay về nước ngay sau khi được xuất viện. Trước khi về Đài Loan, Harry Lu gửi lời chào đến mọi người và hứa sớm trở lại Việt Nam.

Diễn viên Harry Lu được đưa về Đài Loan tiếp tục chữa trị

Harry Lu tên thật là  Lu Chin Yu, sinh năm 1992. Anh là người gốc Đài Loan, vừa làm người mẫu kiêm diễn viên. Harry Lu đã từng tham gia nhiều bộ phim như Thần tượng, Hương ga, Trở về 3... và mới đây là bộ phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”, anh đóng cặp cùng hot girl Midu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Harry Lu được đưa về Đài Loan tiếp tục chữa trị