Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Hà Thu| 14/07/2017 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng vòng casting Thách thức Danh hài tại Cần Thơ.

Sau một mùa gây nhiều tranh cãi vì yếu tố hài nhảm, Thách thức Danh hài chính thức được khởi động với nhiều thay đổi. Và một trong những thay đổi đó chính là việc danh hài Hoàng Sơn ngồi ghế nóng ở vòng casting. Còn nhớ, ở mùa trước, Trấn Thành từng gây nhiều tranh cãi khi làm giám khảo, thậm chí có cả làn sóng tảy chay nam danh hài nổi tiếng này khi anh liên tục "đánh rơi" chữ duyên trên sóng truyền hình. Thay vì những nhận xét mang tính chuyên môn, Trấn Thành bị chỉ trích khi dễ dãi trong tiếng cười trước các tiết mục hài nhảm của thí sinh.

Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Danh hài Hoàng Sơn

Trở lại với khán giả năm nay là đợt tuyển sinh ở các thành phố lớn để chọn ra các gương mặt tiềm năng cho làng hài. Chắc chắn, bài học của Trấn Thành sẽ khiến nhà đài mùa này có những thay đổi để kéo lại khán giả, giữ vững vị thế là một trong những gameshow truyền hình có lượt rating khủng, thu hút hàng triệu view mỗi tập phát sóng hàng tuần. 

Sau vòng casting ở thành phố Hồ Chí Minh, chương trình tiếp tục “đổ bộ” đến khu vực miền Tây sông nước mà cụ thể là tại thành phố Cần Thơ. Đợt tuyển chọn đã thu hút đông đảo thí sinh đa dạng về độ tuổi, ngành nghề đến tham dự. Đặc biệt, sự xuất hiện của “cây hài” nổi tiếng Hoàng Sơn làm cho buổi casting “nóng” hơn bao giờ hết. Với sự trải đời cũng như kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực hài, Hoàng Sơn giúp cho các thí sinh có tâm lý thoải mái nhất để có thể tự tin thể hiện hết niềm đam mê.

Với vai trò giám khảo casting, nam nghệ sĩ chia sẻ như bắt gặp chính bản thân ở những ngày đầu “chân ướt, chân ráo” đến với nghệ thuật. Anh còn cho biết bản thân cảm thấy bất ngờ, ngưỡng mộ trước những thí sinh trẻ có sự tư duy, sáng tạo cũng như kĩ năng diễn xuất cực ổn khiến anh “cười không nhặt được mồm”.

Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Niềm đam mê nghệ thuật không phân biệt tuổi tác, đáng chú ý trong buổi casting ở Cần Thơ là sự xuất hiện của một cựu giáo viên cấp 3. Với nét diễn duyên dáng và hóm hỉnh, nam thí sinh lớn tuổi khiến cho giám khảo Hoàng Sơn “cười bung nóc” khi hóa trang thành “bà cụ khó đỡ”. Bên cạnh đó, một cô gái với thân hình nhỏ nhắn khiến ban giám khảo “tròn xoe mắt” trước niềm đam mê nghệ thuật hài kịch mãnh liệt của bản thân.

Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Khác hẳn với vẻ ngoài đầy rụt rè, nhút nhát, nhưng khi diễn xuất, cô thí sinh như “lột xác” thành một người khác khiến ban giám khảo “đứng hình”. Ngoài ra, buổi tuyển chọn còn có sự tham gia của một đôi vợ chồng. Từ sự ăn ý, thấu hiểu lẫn nhau cùng nét diễn lanh lợi, cặp đôi khiến quăng những mảng miếng hài khiến Hoàng Sơn “cười tung nóc”.

Sau vòng casting tại Cần Thơ, Thách Thức Danh Hài mùa 4 sẽ tiếp tục tuyển chọn tại Đà Nẵng ngày 17/07/2017 và Hà Nội ngày 19/07/2017. Đặc biệt, vì số lượng thí sinh đăng ký tham gia quá đông nên chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tiếp đợt casting ở TP.HCM vào ngày 22/07/2017 tại Nhà thiếu nhi Quận 3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Hoàng Sơn bất ngờ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài