Đan Trường tiết lộ về vai diễn đặc biệt thú vị trong phim kinh dị Cha ma

Minh Khang| 21/08/2019 12:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20/6, sự kiện ra mắt phim điện ảnh ''Cha ma'' thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Là nhân vật đặc biệt, Đan Trường ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Anh diện thiết kế vest trắng cách điệu, tôn vẻ trẻ trung. Bên cạnh đó, thảm đỏ còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trung Quang. Cả hai "thầy trò" cùng nhận được rất nhiều nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Điều đó khiến anh không khỏi xúc động. 

Tại sự kiện, Đan Trường chia sẻ, dù bận rộn với lịch làm việc, anh vẫn cố gắng để đồng hành cùng ê-kíp đoàn phim. Cụ thể, dù đang bận lịch diễn ở Đà Nẵng, Đan Trường vẫn phải sắp xếp thời gian để bay về Tp.HCM tham dự sự kiện. Ngay sau đó, anh và ê-kíp tiếp tục bay ra Hà Nội trong đêm để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim tại khu vực phía Bắc.

Đan Trường tiết lộ về vai diễn đặc biệt thú vị trong phim kinh dị Cha ma

Đan Trường bảnh bao đến tham dự buổi ra mắt phim Cha ma

Sau thời gian dài tập trung cho các dự án ca hát của mình, Đan Trường quay trở lại với một vai diễn đặc biệt trong phim ''Cha ma''. Trước đó, trong teaser được nhà sản xuất trình làng, nam ca sĩ xuất hiện một cách đặc biệt qua một khúc hát ru với tạo hình ấn tượng. Đạo diễn Bá Vũ chia sẻ nam ca sĩ là yếu tố thú vị của phim, sẽ khiến khán giả bất ngờ về sự khác lạ từ tạo hình đến tính cách nhân vật của anh. "Tôi chọn Đan Trường vì anh phù hợp độ tuổi của nhân vật, hơn nữa khi đó anh mới làm cha và anh đồng ý làm mới hình ảnh theo yêu cầu của phim", Bá Vũ nói.

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ dự án điện ảnh mới của mình. Dù không phải là tuyến nhân vật xuất hiện nhiều song đây là vai diễn khiến anh không khỏi thích thú. Anh nói: “Phim này là khác nhất với những dự án trước đây tôi từng tham gia. Trước đó, tôi đảm nhận nhiều vai diễn trong nhiều dự án thuộc các thể loại khác nhau nhưng đều ở hình ảnh đẹp. Chỉ riêng trong phim này, tôi phải tự thay đổi để phù hợp với phim "Cha ma''. Tôi vốn là một fan của phim kinh dị nên không khỏi hào hứng khi nhận lời tham gia phim. Thậm chí, tôi còn chia sẻ với đạo diễn để đưa ra những tình huống kịch tính nhất cho người xem. 

Nói về hình ảnh ma mị trong poster, Đan Trường kể anh gặp không ít khó khăn trong việc hóa trang. Thậm chí, ê-kíp phải thay đổi layout đến lần thứ 3 mới nhận được sự đồng ý của nam ca sĩ. “Ở hai lần đầu, hình ảnh dù có ấn tượng nhưng vẫn chưa tạo được cảm giác ma mị, rợn người. Mãi cho đến lần thứ ba, tôi mới cảm nhận và hài lòng. Bản thân tôi là người kỹ tính, mình không thể mang đến một hình ảnh hời hợt cho người xem, như vậy là không tôn trọng khán giả. Vì vậy, mỗi lần nhận lời tham gia một dự án điện ảnh nào, tôi đều phải đọc trước kịch bản, tưởng tượng hình ảnh nhân vật để nhập tâm hơn". 

Đan Trường tiết lộ về vai diễn đặc biệt thú vị trong phim kinh dị Cha ma

Đan Trường tâm sự vai diễn lần này mang đến cho anh nhiều cảm xúc lẫn trải nghiệm thú vị. Điều khiến anh vỡ òa nhất chính là lúc chứng kiến khoảnh khắc đứa con bé bỏng chào đời và hát ru cho con nghe. “Đó là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên vì đã mang đến cho tôi những cảm xúc khó tả. Tôi muốn kể nhiều cho khán giả nghe nhưng vì phim chưa chiếu nên mong mọi người hãy ủng hộ phim”. Đồng thời, tại sự kiện tối qua, nam diễn viên không ngần ngại tái hiện lại đoạn hát ru đầy ma mị trong phim khiến khán giả không khỏi rợn người. “Trong phim lần này, tôi không phải diễn từ đầu đến cuối nên cũng không gặp áp lực nhiều”, anh nói thêm. 

Việc Đan Trường trở lại với điện ảnh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ cho biết đây là thời điểm phù hợp để anh tiếp tục thử sức với diễn xuất sau thời gian dài tập trung ca hát. Anh tâm sự: “Đối với tôi, khi quyết định lựa chọn một vai diễn để tham gia thì dự án đó phải gây ấn tượng và tạo cho tôi cảm xúc. Thành công ở những dự án trước khiến tôi dè chừng hơn khi lựa chọn kịch bản vì không muốn lặp lại hình ảnh cũ. Và Cha ma sẽ mang đến một màu sắc mới cho người xem". 

Việc xuất hiện của Đan Trường trong một bộ phim điện ảnh với tuyến nhân vật đặc biệt cũng tạo nên sự bàn tán của dư luận. Nam ca sĩ cho biết anh không quan tâm đến chuyện vai chính hay phụ, xấu hay đẹp, khi nhận lời tham gia một dự án phim nào đó. Nam ca sĩ thẳng thắn: “Nếu các nghệ sĩ có tên tuổi đều muốn đóng vai chính thì lấy đâu đất cho các diễn viên trẻ thể hiện năng lực? Hơn hết, tôi xuất thân là một ca sĩ, chuyển qua đóng phim nên không quá quan trọng vấn đề này, miễn sao vai diễn khiến tôi thích thú và phụ hợp là được. Tôi chấp nhận chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng phải tạo được dấu ấn cho người xem. Hơn là việc xuất hiện dày đặt trên phim nhưng không để lại ấn tượng gì”.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường tiết lộ về vai diễn đặc biệt thú vị trong phim kinh dị Cha ma