Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Hà Thu| 26/02/2018 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng điểm qua dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night.

Bộ phim Game Night (tựa Việt: Đêm Chơi Nhớ Đời) - tác phẩm hài hành động mới nhất của “cặp bài trùng” đạo diễn John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein sắp sửa ra mắt khán giả vào ngày 02.03. Với kịch bản ấn tượng, chứa dựng nhiều tình tiết bất ngờ và sự tham gia của dàn diễn viên đình đám, Game Night hứa hẹn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khán giả để thư giãn và giải trí sau mùa lễ Tết Nguyên Đán.

Cùng điểm qua dàn  sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night.

Rachel McAdams – “nàng thơ phim tình cảm” với khiếu hài hước đáng gờm

Trước khi trở thành “nàng thơ phim tình cảm” như ngày hôm nay, Rachel McAdams vốn từng là nữ tuyển thủ trượt băng chuyên nghiệp. Bắt đầu bén duyên với nghệ thuật thứ bảy từ những vai diễn trong các series phim truyền hình, Rachel McAdams được khán giả chú ý với tác phẩm hài The Hot Chick (2002). Sau đó, nữ diễn viên làm nên tên tuổi với tác phẩm học đường gây sốt Mean Girls (2004) khi vào vai cô nữ sinh trung học Regina Geogre.

Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Vai diễn của Rachel McAdams trong Mean Girls đã trở thành nhân vật đáng ghét kinh điển của dòng phim học đường.

Sự nghiệp của nữ diễn viên nở rộ khi cô cùng nam tài tử nổi tiếng Ryan Gosling sánh đôi thành cặp tình nhân trong bộ phim The Notebook (2004). Từ đó về sau, cô nàng trở thành “nàng thơ phim tình cảm” trong lòng khán giả khi liên tiếp tạo nên tiếng vang với những tác phẩm lãng mạn được khán giả trẻ hết sức yêu thích như The Time Traveler's Wife (2009), Midnight in Paris (2011), The Vow (2012), About Time (2013), … Bên cạnh đó, không chỉ tham gia vào dòng phim “an toàn”, Rachel McAdams cũng thử sức mình trong những vai diễn đa dạng, từ những tác phẩm có chiều sâu như Spotlight (2015), Disobedience (2017), .. cho đến bom tấn thương mại của Marvel: Doctor Strange.

Về đời tư, cô hiện nay đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai Jamie Linden. Họ đã hẹn hò suốt 2 năm qua.

Jason Bateman – nam danh hài với nét diễn xuất duyên dáng

Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Jason Bateman vốn đã bộc lộ tài năng diễn xuất từ nhỏ khi anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình thiếu nhi nổi tiếng thế giới Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên (1981). Sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp trong những series truyền hình ăn khách như Silver Spoons (1982 – 1987), Some of My Best Friends (từ 2001) … và chính thức gây tiếng vang với series hài đình đám Arrested Development. Từ đấy, nam diễn viên liên tiếp ra mắt khán giả những bộ phim hài thành công như The Break-U (2006), Juno (2007), The Switch (2010), …

Năm 2011, Jason Bateman cùng với Charlie Day và Jason Sudeikis đã làm nên thành công của bộ phim Horrible Bosses (Bộ Ba Siêu Bựa). Mặc dù có kinh phí sản xuất thấp nhưng tác phẩm này đã thu về 200 triệu USD cho phần 1 và có phần 2 hết sức thành công với doanh thu mở màn ngày đầu tiên đã cán mốc 1 triệu USD. Bên cạnh đó, Jason cũng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng Zootopia (2016). Ngoài đời, nam diễn viên chơi thân với nữ minh tinh Jennifer Aniston. Sự thân thiết của hai đã làm nên một trong những tình bạn đẹp nhất Hollywood.

Kyle Chandler – nam diễn viên chuyên thủ vai phụ với những phim đình đám

Kyle Chandler là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua rất nhiều những vai diễn và bộ phim nổi tiếng. Kyle từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đình đám như Early Edition, Friday Night Lights, … cho đến những bộ phim thương mại như King Kong (2005), The Day the Earth Stood Still (2008), … và thậm chí góp mặt vào những bộ phim “hàn lâm” như Argo (2012), The Wolf of Wall Street (2013), Carol (2015) và Manchester by the Sea (2016).

Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Tính đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã đạt được 5 giải thưởng Emmy danh giá cho sự nghiệp diễn xuất.

Michael C. Hall – “tên sát nhân thu hút” của Dexter

Michael C. Hall ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn kẻ sát nhân hàng loạt Dexter Morgan trong series phim truyền hình tội phạm nổi tiếng Dexter. Đây là một trong những bộ phim tội phạm đặc trưng của Mỹ và là loạt phim truyền hình đầu tiên có nhân vật chính là một kẻ sát nhân hàng loạt.

Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Bộ phim đã khiến khán giả kiên trì theo dõi trong suốt 8 mùa phim theo chân câu chuyện về một tay chuyên gia phân tích máu nhưng có khát khao giết người khủng khiếp. Với loạt phim series này, Michael đã mang về cho mình một Quả Cầu Vàng danh giá.  

Sharon Horgan – “cây hài” nước Anh tài năng

Nữ diễn viên người Anh nổi tiếng với khán giả qua loạt phim truyền hình Pulling và Catastrophe do chính cô thủ diễn và chắp bút kịch bản. Trong đó, Catastrophe là một trong những phim hài được khán giả Anh Quốc rất yêu thích với nhiều tình huống hài hước, cách kể trực diện và hóm hỉnh mà không sáo rỗng. Với Pulling, cô được đề cử giải thưởng của truyền hình Anh và thắng giải BAFTA cho vai diễn trong Catastrophe. Năm 2016, nữ diễn viễn quay lại với khán giả trong series Divorce tiếp tục với lối diễn hài hước đặc trưng.

Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night

Điều đặc biêt là tất cả những gương mặt hài hước này sẽ hội tụ đầy đủ trong tác phẩm Game Night. Bộ phim kể về một hội bạn thường hay tụ tập với nhau để chơi trò chơi. Và rắc rối bắt đầu khi một ngày, một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng. Không ngờ, chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đấy là một phần của trò chơi. Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với hàng loạt những pha hành động gây cấn xen lẫn hài hước thông minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao đình đám khiến khán giả “cười nghiêng ngả” trong Game Night