“Đam mê nghiệt ngã” quy tụ dàn diễn viên khủng

Hà Thu(TH)| 15/11/2014 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Việt Nam quy tụ 24 diễn viên chính và gần 100 diễn viên phụ. Đây là những con số gây bất ngờ của bộ phim truyền hình Việt Nam “Đam mê nghiệt ngã” sẽ lên sóng vào cuối tháng 11 này.

Đam mê nghiệt ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung - người được mệnh danh là “đạo diễn của những bộ phim dài tập nhất Việt Nam” sẽ ra mắt công chúng vào cuối tháng 11 này với 80 tập phim.

Một điều đặc biệt, Đam mê nghiệt ngã quy tụ dàn diễn viên “khủng”, quen thuộc của màn ảnh Việt như Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi, Lê Văn Anh, Văn Tùng, Phương Mai…

 “Đam mê nghiệt ngã” quy tụ dàn diễn viên khủng

Minh Thảo, Nguyệt Anh, Tường Vi vào vai 3 chị em Đỗ Quyên, Thạch Thảo, Lưu Ly trong phim.

Xuyên suốt 80 tập phim, người xem sẽ được dẫn dắt vào những câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật.

Những tình huống mà các nhân vật phải trải qua được tái hiện một cách chân thực, sinh động và gần gũi với đời sống hiện thực. Lời thoại được trau chuốt làm nổi bật cá tính và tính cách của từng người khiến khán giả dễ dàng nắm bắt tâm lý nhân vật. Những thông điệp giàu tính nhân văn được lồng ghép trong từng tập phim hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim và lôi kéo khán giả đón đợi từng tập phát sóng.

Bộ phim này thuộc thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập Pasión de Gavilanes của Julio Jimenez e Ivasn Martinez. Đến nay phim đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia - từ Argentina đến Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Séc, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp, Slovakia đến Philippines… và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình thành công ăn khách nhất từng được thực hiện.

 “Đam mê nghiệt ngã” quy tụ dàn diễn viên khủng

Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Oanh Kiều vào vai 4 anh em: Hà, Giang, Hải, Thủy

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, Đam mê nghiệt ngã được chính thức bấm máy từ cuối tháng 12/2013.

 “Đam mê nghiệt ngã” quy tụ dàn diễn viên khủng

Văn Tùng và Kim Chi - hai gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình Việt.

Đam mê nghiệt ngã sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h20 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần kể từ ngày 24/11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đam mê nghiệt ngã” quy tụ dàn diễn viên khủng