Đài KBS chuẩn bị thực hiện "School 2015"

Hà Thu| 26/02/2015 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, KBS đã thông báo trên mạng rằng đạo diễn Park Sang Hoon đang thực hiện phần tiếp theo của “School 2013” mang tên “School 2015”.

“School 2013” nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và khán giả truyền hình khi đã miêu tả rất thực tế các vấn đề xã hội về giáo dục, áp lực gia đình và bạo lực học đường, giúp người xem nhận ra thực trạng trong các trường học Hàn Quốc.

Đài KBS chuẩn bị thực hiện

Đây là bộ phim mà cặp đôi Kim Woo Bin Lee Jong Suk vụt trở thành những ngôi sao sáng trong làng điện ảnh xứ Hàn. Bộ phim này đã đem về nhiều giải thưởng cho Kim Woo Bin và nhiều cơ hội cho bạn diễn của anh là Lee Jong Suk.

Trong đó, phải kể đến giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” của Kim Woo Bin tại '6th Korea Drama Awards' và '2nd Awards APAN Star "với vai diễn trong bộ phim này.

Đài KBS chuẩn bị thực hiện

Cặp đôi ăn ý Kim Woo Bin và Lee Jong Suk trong "School 2013"

Vừa qua, đạo diễn Park Sang Hoon tuyên bố rằng các phần tiếp theo của loạt phim “School” đang trong kế hoạch của mình, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Bắt đầu loạt phim về “School” là vào năm 1999, và cho đến năm 2002, một số tên tuổi lớn được công chúng biết đến như Jo In Sung, Jang Hyuk, Ha Ji Won, Lee Dong Wook, Choi Kang Hee, và nhiều hơn nữa.

Khi loạt phim này trở lại vào tháng 12/2012 với bộ phim truyền hình hit  'School 2013” là nguồn cảm hứng để bắt đầu một xu hướng nóng cho các đạo diễn làm phim về tuổi teen. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài KBS chuẩn bị thực hiện "School 2015"