Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama chuyển thể thành phim

Hà Thu| 16/07/2015 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim có tên gọi là “Southside with you” kể về chuyện tình giữa Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vừa được công bố đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Được biết, nữ diễn viên Tika Sumpter - người đã thành công với các vai diễn trong series truyền hình Gossip Girl, phim Get On Up, Ride Along, sẽ thủ vai bà Michelle. Trong khi đó, nam tài tử Parker Sawyers đã tham gia một số bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như Hyde Park on Hudson, Zero Dark Thirty, Austenland và Jack Ryan.

Bối cảnh phim là mùa hè ở Chicago năm 1989, khi đó Obama là sinh viên năm thứ nhất trường Harvard cộng tác cho công ty luật nơi Michelle đang làm việc. Lúc đó, bà Michelle được giao nhiệm vụ hướng dẫn ông Obama.

Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama chuyển thể thành phim

Hé lộ hình ảnh hẹn hò đầu tiên trong về chuyện tình của Obama

“Southside with you” đã được bấm máy từ hồi đầu tháng 7 và hình ảnh đầu tiên tái hiện hẹn hò của Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân được ghi lại là vào một buổi trưa, giữa anh sinh viên Barack Obama và nữ luận sư Michelle Robinson ở công viên South Side, Chicago.

Buổi  hẹn hò này được cho là kéo dài đến tối, từ lúc đi đến Viện Nghệ Thuật Chicago, đến khung cảnh lãng mạn khi hai người trao cho nhau nụ hôn đầu tiên bên ngoài một quán kem, và kết thúc bằng buổi đi xem bộ phim ‘Do the Right Thing’ của đạo diễn lừng danh Spike Lee - phim kể về căng thẳng chủng tộc những năm 1980 ở New York.

Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama chuyển thể thành phim

Được biết, kịch bản bộ phim này dựa theo lời kể của vợ chồng Tổng thống Obama, cả hai đã tiết lộ những tình tiết thú vị như cách Obama dùng “mẹo” chinh phục Michelle như thế nào vào ngày hẹn hò đầu tiên trong video quảng bá cuộc thi giành suất ăn tối với Tổng thống và đệ nhất phu nhân hồi tháng 6.2012.

“Southside with you” do Richard Tanne viết kịch bản và kiêm luôn đạo diễn, và hiện bộ phim này đang trong quá trình sản xuất với công ty IM Global và hãng phim State Street Pictures là những đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện và phân phối phim. Richard Tanne cũng vừa hoàn thành những cảnh quay của mình trong bộ phim "Snowden" của đạo diễn Oliver Stone.

Hiện, thời gian ra mắt công chúng của “Southside with you" vẫn chưa được xác nhận, nhưng có nguồn tin cho rằng, bộ phim có thể được ra mắt vào ngày Lễ Tình nhân năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình của Tổng thống Mỹ Barack Obama chuyển thể thành phim