Chris Evan trở thành kẻ phản diện khủng khiếp nhất trong "Avengers: Infinity War"

Hà Thu| 30/04/2015 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một lần trả lời báo chí mới đây, Chris Evans đã xác nhận anh sẽ tiếp tục trở lại phim trường cho “Avengers: Infinity War” phần 1 và 2 vào cuối năm 2016.

Trước đó, Chris Evan đã từng xuất hiện với một thời lượng rất ngắn trong các phim thuộc “Vũ trụ điện ảnh Marvel”. Và bây giờ, khi tham gia “Avengers: Infinity War”, hình ảnh của anh sẽ có nhiều thay đổi.

Chris Evan trở thành kẻ phản diện khủng khiếp nhất trong

Trong năm 2018, bom tấn “Avengers: Infinity War” phần 1 sẽ cho chúng ta được biết rõ hơn về kẻ phản diện khủng khiếp nhất Marvel này. Sau đó, hắn sẽ tiếp tục bao phủ nỗi sợ lên các siêu anh hùng trong “Avengers: Infinty War” phần 2 vào năm 2019. Đây chắc chắn sẽ là dự án lớn nhất của Marvel từ trước đến nay, đó cũng chính là lý do cả hai bộ phim này sẽ bắt đầu khởi quay liên tiếp vào cuối năm tới.

Trong một buổi phỏng vấn với Esquire, nam diễn viên Chris Evans cho biết rằng, sau khi hoàn thành thời gian bấm máy cho “Captain America: Civil War”, anh sẽ có một quãng thời gian dài để nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia vào một vài công việc khác. Tuy nhiên, vào cuối năm 2016, anh sẽ tiếp tục trở lại làm việc với Marvel cho các phim “Avengers: Infinity War”.

Chris Evan trở thành kẻ phản diện khủng khiếp nhất trong

“Và sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu khởi quay “Infinity War”, tôi nghĩ rằng, đó sẽ là một thời điểm nào đó trong quý ba của năm. Có thể là mùa Thu hoặc mùa Đông của năm 2016. Sẽ có đến 9 tháng để quay cả hai bộ phim liên tục” – Chris Evans chia sẻ.

Vì vậy, từ cuối năm 2016 đến mùa hè năm 2017, cuộc sống thường nhật của tất cả dàn diễn viên tham gia vào bộ phim khổng lồ này sẽ bị chi phối khá nhiều bởi Marvel.

Hai bộ phim “Avengers: Infinity War” này sẽ có lịch quay khá giống với các phim “Lord of the Rings” hay “The Hobbit”. Tuy nhiên, làm thế nào để kết nối hai bộ phim này lại với nhau, điều giải thích hợp lý nhất là chúng sẽ được quay cùng một lúc thay vì có một quãng thời gian nghỉ giữa kỳ. Sau khi kết thúc “Captain America: Civil War” vào năm sau, Chris Evans sẽ chỉ còn hợp đồng một phim nữa với Marvel Studios.

Chris Evan trở thành kẻ phản diện khủng khiếp nhất trong

Tuy nhiên, xét theo cách nói của anh về lịch quay mới này, có vẻ như Steve Rogers sẽ xuất hiện trong cả hai phim “Infinity War”. Cho dù điều này vẫn chưa rõ là liệu người hùng sẽ tiếp tục cùng chiến đấu với những người đồng đội cũ của mình như trước hay không, nhưng với sự góp mặt của Cap trong cả hai phim thực sự là một tin thú vị.

Tại thời điểm này, thông tin về cốt truyện của “Avengers: Infinity War” vẫn chưa được tiết lộ. Tất cả những gì mà chúng ta được biết chỉ là các siêu anh hùng sẽ đối đầu với tên trùm Thanos, kẻ mà sẽ tập hợp đủ sáu viên đá Vô Cực và trở thành một vị thần.

Trong khi danh tính của các siêu anh hùng sẽ tham gia vào phần này vẫn còn chưa rõ ràng, thì những nhân vật như Iron Man, Thor và Hulk có thể vẫn sẽ có suất tham gia. Bên cạnh đó, hiện cũng đang có nhiều tin đồn rằng, Thanos sẽ không phải là kẻ phản diện duy nhất của phim và dàn người hùng Daredevil lẫn “The Defenders” cũng sẽ góp mặt trong “Infinity War”.

“Avengers: Infinity War” phần 1 sẽ được ra mắt vào ngày 04/04/2018 và phần 2 vào ngày 03/05/2019. Cả hai bộ phim đều được đạo diễn bởi Joe và Anthony Russo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chris Evan trở thành kẻ phản diện khủng khiếp nhất trong "Avengers: Infinity War"