Chính thức công bố bản full HD phim ngắn gây sốc về thám tử Hoài Linh

PV| 26/06/2018 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thám tử Hoài Linh cũng “điều tra” ra chân tướng các vụ mất tích bí ẩn hàng loạt. Trong nhiệm vụ lần này, anh còn có sự trợ giúp đặc biệt của cô con gái thông minh, xinh đẹp – hotgirl Sam.

Những ngày qua trào lưu #timnguoilac đã gây rất nhiều chú ý trong cộng đồng mạng khi có hàng loạt các ngôi sao đăng tin tìm người thân, đồng nghiệp, bạn bè mất tích như: Việt Hương, Trường Giang, Bạch Công Khanh, Thúy Hạnh... Ngay sau đó, lại có thông tin danh hài Hoài Linh giữa tâm bão đi lạc mở “dịch vụ thám tử”. Tuy nhiên, nói như ca sĩ Đức Phúc: “Không phải lo đã có văn phòng thám tử Hoài Linh”, mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết theo cách không thể êm xuôi hơn và cũng đầy bất ngờ.

Chính thức công bố bản full HD phim ngắn gây sốc về thám tử Hoài Linh

Bất ngờ đầu tiên đến từ việc Hoài Linh... có con gái. Nếu trước đây, chuyện danh hài có “con nuôi” là các chàng trai khôi ngô, tuấn tú không còn lạ, thì nay, con gái của danh hài cũng là cô gái rất xinh đẹp, ‘thần thái’ và vô cùng mê trai đẹp. Người đảm nhận vai con gái Hoài Linh cũng rất bất ngờ - nữ diễn viên Sam.

Hai cha con Hoài Linh – Sam đã kết hợp tạo thành cặp đôi thám tử ăn ý. Sự suy đoán hài hước của cha con thám tử trong sự rối bời của những người xung quanh đã khiến người xem không thể nhịn được cười. Nếu ông bố đã có kinh nghiệm dạn dày thì cô con gái lại có ưu thế ở sự nhạy bén, sức trẻ. Họ ăn ý với nhau từ trang phục, lời nói, ánh mắt cho đến từng hành động. Nhờ tài trí, sự lanh lẹ, khả năng kết nối các manh mối khoa học, cả hai đã nhanh chóng phá án thành công. 

Chính thức công bố bản full HD phim ngắn gây sốc về thám tử Hoài Linh

Bất ngờ thứ hai đến từ chính hành trình mà hai cha con thám tử Hoài Linh đã trải qua. Đồng thời một lúc, họ cùng nhận được thông tin có 3 vụ mất tích, có nhiều khả nghi và điểm tương đồng – manh mối dẫn dắt đến nghi vấn, có thể là vụ bắt cóc hàng loạt và có dính líu đến người nước ngoài

Trong quá trình giải mã vụ án mất tích bí ẩn hàng loạt, cả hai đã trải qua hành trình vô cùng hấp dẫn, gay cấn nhưng cũng tràn ngập tiếng cười. Tạo hình của hai cha con Hoài Linh – Sam cũng gây chú ý bởi nó vô cùng hợp mốt, phong cách. Hoài Linh vẫn giữ nét duyên qua từng cử chỉ, hành động, lời nói trong khi Sam vừa chứng tỏ độ lém lỉnh, thông minh nhưng cũng rất nữ tính, thích được chiều chuộng.

Chính thức công bố bản full HD phim ngắn gây sốc về thám tử Hoài Linh

Đoạn kết của hành trình này thực sự bất ngờ khi hai cha con Hoài Linh đã tìm thấy những “nạn nhân” bị thất lạc đang... mải chơi. Chẳng có chuyện đi lạc hay bắt cóc tống tiền nào như dự đoán ban đầu. Hóa ra vì mải chơi ở thành phố châu  u với những lễ hội hoành tráng và phong cảnh hùng vĩ mà các ‘nạn nhân’ này đã quên cả lối về, khiến người nhà tưởng chừng họ đã bị mất tích.

Cùng theo dõi video clip này để khám phá sự thực về hành trình phá án của hai cha con Hoài Linh – Sam nhé. https://www.youtube.com/watch?v=sp1sd3x-M7c

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức công bố bản full HD phim ngắn gây sốc về thám tử Hoài Linh