Cái kết không trọn vẹn của Những cô gái trong thành phố?

Minh Khang| 05/04/2019 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV “Cơn mưa ngang qua” do nhạc sĩ Tiến Minh sáng tác, ca sĩ Khánh Linh thể hiện vừa được ekip “Những cô gái trong thành phố” tung ra đang khiến người xem bị “sốc” vì đoạn kết đầy bi kịch và nước mắt của phim.

Điểm khiến khán giả lo lắng và hụt hẫng chính là bức di ảnh của Lan trong MV, có vẻ như Lan đã chết. Hình ảnh này còn lặp đi lặp lại khi lột tả những đau đớn tột cùng trong nước mắt của Cúc, Mai, Trúc và Lâm bên di ảnh. Ba người chị em cùng phòng với Lan đều cắn chặt môi để nén đi sự đau đớn trước mất mát quá lớn. Trong khi đó, Lâm – người có tình cảm với Lan thì thẫn thờ, vô hồn khi nhìn vào di ảnh và nhớ về những khoảnh khắc đẹp của hai người. Kìm nén đau thương, Lâm đã cất di ảnh của Lan vào chung chiếc hòm đựng di ảnh của cha mẹ mình. Có thể thấy, Lâm đã coi Lan như máu thịt của mình.

Cái kết không trọn vẹn của Những cô gái trong thành phố?

Khán giả bị "sốc" vì cái chết bí ẩn của Lan? 

Chưa thể khẳng định những hình ảnh trong MV là cái kết của phim, cái kết của Lan và Lâm nhưng cũng đang khiến cho khán giả cảm thấy đau buồn và nuối tiếc. Bởi Lan là cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó, vượt qua mọi thị phi để đến thấu hiểu và đến với Lâm, người vừa đi tù về. Hầu hết khán giải theo dõi phim đều mong Lan và Lâm đến được với nhau.

Dù chưa rõ lý do vì đâu Lan đột ngột qua đời nhưng khán giả đã dự đoán rằng nguyên do cái chết có liên quan đến Lâm. Bởi trước đó, đoạn clip cũng hé lộ cảnh Lan và Lâm bắt đầu thu hẹp khoảng cách, dần thân thiết với nhau hơn mặc kệ chênh lệch tuổi tác hay hoàn cảnh gia đình.

Do đó, những hình ảnh hé lộ về cái chết của Lan đã gây ra những tiếc nuối, buồn thương cho số phận của cả 2 người. Lan mất đi, con đường trở về nẻo thiện của Lâm sẽ trở nên vô cùng gian nan, thậm chí còn rẽ sang lối khác bi kịch hơn.

MV Cơn mưa ngang qua

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa Trúc và Bách (Chí Nhân) vẫn chưa hết dang dở. Dù Trúc đã cố tình lẩn tránh anh, đi hát ở một phòng trà xa lạ nhưng cuối cùng Bách vẫn tìm được cô. Hầu hết người xem đều hy vọng rằng cặp đôi này sẽ "làm nên chuyện" để cái kết của "Những cô gái trong thành phố" sẽ bớt đau thương.

Về phía Cúc, có lẽ cô là người hạnh phúc nhất trong 4 chị em xóm trọ bởi cuối cùng thì cô cũng có một đám cưới viên mãn với Đức, anh chàng bảo vệ hiền lành, chất phác.

Ở một diễn biến khác, chuyện tình Mai - Tùng (Bình An đóng) vẫn có những trắc trở, day dứt. Có lẽ sau khi sa đà vào những cám dỗ của đồng tiền, Tùng đã rời bỏ Xuân (Ngọc Crytal đóng). Nhưng Mai có tha thứ cho Tùng sau khi cô đã phải bán con? Hình ảnh Mai - Tùng lưu luyến từ biệt ở bến tàu khiến người xem không khỏi day dứt.

Mặc dù bộ phim Những cô gái trong thành phố vẫn chưa kết thúc và đang có những phân cảnh đẹp về tình yêu của Lan – Lâm. Chưa thể biết kết thúc phim, số phận của Lan có bi thảm như ở MV ca nhạc không, nhưng nếu đó là sự thật thì khó tránh khỏi cảm giác hụt hẫng của khán giả khi theo dõi số phận của 4 cô gái nghèo lên thành phố lập nghiệp ở xóm trọ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái kết không trọn vẹn của Những cô gái trong thành phố?