Bom tấn võ thuật "Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại" ra rạp

Hà Thu| 05/12/2014 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bom tấn võ thuật được mong đợi nhất trong năm 2014 của màn ảnh rộng Hoa ngữ “Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại” chính thức ra mắt khán giả Việt ngày 5/12.

Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại của đạo diễn Chu Hiển Dương xoay quanh một quãng đời thời tuổi trẻ của anh hùng võ thuật nổi tiếng Hoàng Phi Hồng.

Đảm nhận vai diễn nặng ký này là chàng diễn viên trẻ đầy tài năng Bành Vu Yến, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng này.

Bành Vu Yến đã từng tham gia một số phim võ thuật, nhưng chắc chắn đây sẽ là bộ phim võ thuật hoành tráng nhất với vai diễn nặng ký nhất mà anh từng đảm nhận.

Bom tấn võ thuật

Hình tượng Hoàng Phi Hồng của Bành Vu Yến không hề kém cạnh so với Lý Liên Kiệt.

Trong một cuộc phỏng vấn trước báo giới, nam diễn viên đã không ngần ngại bày tỏ những áp lực về tâm lý, tinh thần khi trở thành “người đi sau” Lý Liên Kiệt, Thành Long - những đàn anh từng đóng đinh hình ảnh của mình về một Hoàng Phi Hồng oai phong, lẫm liệt trong tâm trí khán giả.

Cùng Bành Vu Yến, sự xuất hiện đầy gợi cảm của Angela Baby trong vai người bạn thuở niên thiếu của A Phi cũng là một trong những yếu tố khiến Hoàng Phi Hồng hâm nóng các rạp chiếu năm nay.

Với vẻ đẹp mong manh, quyến rũ được chăm chút bởi những bộ trang phục thủ công, thêu tay tỉ mỉ, công phu, Angela Baby thu hút mọi ánh nhìn dù không cần vận công nhiều đến diễn xuất.

Bom tấn võ thuật

Bom tấn võ thuật

Một cái tên sẽ gợi nhắc đến thời kỳ hoàng kim của phim chưởng Hong Kong khác là Hồng Kim Bảo trong vai ông trùm bang Hắc Hổ - kẻ thù không đội trời chung của Hoàng Phi Hồng.

Tài tử gạo cội hoàn thành xuất sắc vai trò của một nhân vật phản diện với gương mặt đậm chất điện ảnh và tài năng võ thuật cao cường như vẫn thế.

Trường đoạn cuộc đấu tay đôi cuối cùng trong biển lửa của hai nhân vật Lôi Công và Hoàng Phi Hồng khẳng định phong độ vượt thời gian ấy.

Bom tấn võ thuật

Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/12. Phiên bản lồng tiếng Việt do NSƯT Hữu Châu và Angela Phương Trinh góp giọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn võ thuật "Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại" ra rạp