Bom tấn mới của Marvel cho mùa hè 2015

Hà Thu| 08/01/2015 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ant Man - Người Kiến hứa hẹn trở thành bom tấn mới toanh của hãng phim nổi tiếng Marvel sẽ ra mắt vào mùa hè 2015.

Sau thành công vang dội với những bộ phim bom tấn như “Iron Man”, “Thor”, “Caption America”, ”Guardians of the Galaxy”, năm 2015, hãng Marvel tiếp tục cho ra mắt khán giả một bom tấn mới có cốt truyện thú vị và độc đáo: Ant - Man.

Bom tấn mới của Marvel cho mùa hè 2015

Ant-man là một bộ quần áo đặc biệt có thể biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường. Do sự ưu việt của phát minh và sự nhòm ngó của kẻ xấu, tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas) đã phải nhờ đến siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) để bảo vệ công nghệ này.

Bom tấn mới của Marvel cho mùa hè 2015

Bom tấn mới của Marvel cho mùa hè 2015

Trailer của bộ phim được chờ đón hơn bao giờ hết bởi chỉ cách đây vài ngày, thay vì đưa thêm thông tin về phim, hãng Marvel quyết định chọc ghẹo khán giả bằng một teaser có kích thước bằng con kiến.

Nhưng không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn, trailer chính thức đã được ra mắt, hé mở câu chuyện ly kỳ nhưng cũng đầy tính nhân văn: Người cha Scott Lang, vì muốn có tiền chữa bệnh cho con gái đã phải thực hiện những vụ siêu trộm, và rồi trở thành siêu anh hùng cứu thế giới thoát khỏi những hiểm họa khôn lường.

Ant - Man dự kiến ra rạp từ ngày 24.07.2015.

Mời các bạn thưởng thức trailer chính thức của Ant Man 2015:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn mới của Marvel cho mùa hè 2015