Bom tấn hoạt hình Ferdinand Phiêu Lưu Ký hé lộ trailer mới

Nhật Minh| 15/06/2017 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những hình ảnh đáng yêu và vui nhộn trong trailer đầu tiên, bom tấn hoạt hình Ferdinand Phiêu Lưu Ký vừa tung trailer mới bật mí nhiều điều thú vị trong chuyến hành trình có một không hai của chú bò khờ tốt bụng.

Với thời lượng hơn 2 phút, trailer dựng nên chân dung Ferdinand từ một bé bò “cute phô mai que” hồn nhiên cho đến một chàng bò to xác, vụng về và liên tục gặp hàng loạt những tình cảnh éo le, dở khóc dở cười.

Bom tấn hoạt hình Ferdinand Phiêu Lưu Ký hé lộ trailer mới


Ban đầu, Ferdinand vốn có một cuộc sống hoàn hảo bên cạnh gia đình của mình. Nhưng mọi chuyện trở nên rắc rối khi cậu lớn dần. Một hình hài quá khổ bên trong một thế giới nhỏ bé đã khiến Ferdinand vô tình trở thành mối nguy hại cho mọi người. Bất chấp nội tâm đáng yêu và tốt đẹp, người ta vẫn cho rằng Ferdinand là một sinh vật hung hãn dựa trên vẻ ngoài của cậu. Những tháng ngày êm đềm của bò ta đã chấm dứt hoàn toàn. Ferdinand bị con người nhẫn tâm đưa đến một vùng đất thật xa xôi.    

Vì sự khác biệt của mình, bò Ferdinand bị buộc rời khỏi gia đình. Nhưng câu chuyện ấy không buồn bã như chúng ta nghĩ, mà được kể lại một cách tràn đầy sự lạc quan, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống. Thông qua bàn tay tài hoa của những nhà làm phim đến từ hãng hoạt hình lừng danh Blue Sky, chuyến hành trình tìm đường về nhà của Ferdinand sẽ đầy ắp tiếng cười và cũng không kém phần xúc động.

Biệt đội hoàn cảnh sẽ khuấy đảo mọi nẻo đường. Đoạn trailer mới tiết lộ rõ hơn về những đồng bọn “chất chơi không ngại mưa rơi” của Ferdinand. Một chú dê loi nhoi siêu nói nhiều, 3 gã nhím tưng tửng cùng những chú bò to xác đáng yêu khác sẽ cùng Ferdinand làm nên một chuyến phiêu lưu tuyệt vời nhất trên màn ảnh rộng. Sự tung hứng của biệt đội hoàn cảnh này sẽ dẫn đến hàng loạt những cảnh phim đậm chất giải trí.      

Bom tấn hoạt hình Ferdinand Phiêu Lưu Ký hé lộ trailer mới

Bò Ferdinand sẽ đưa khán giả vào chuyến hành trình hài hước, thú vị và giàu cảm xúc. Với thông điệp “hãy luôn mạnh mẽ, dũng cảm, chân thật và là chính mình”, Ferdinand không chỉ hứa hẹn mang tới những cảnh phim cười ra nước mắt mà còn lắng đọng những thông điệp tưởng chừng nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa. Câu chuyện về chú bò Ferdinand to xác nhưng thích hoa lá, yêu hòa bình, sống tình cảm là bài học cho những ai đánh giá người khác qua vẻ ngoài. Hơn hết, tác phẩm sẽ thắp sáng tình bạn bè, đồng loại và tình yêu gia đình vô bờ bến trong cuộc hành trình tuyệt vời nhất thập kỷ.  Phim được dự kiến khởi chiếu 22.12.2017.

Nội dung phim

FERDINAND là câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi. Chú bò tội nghiệp gặp gỡ những người bạn "hoàn cảnh" bao gồm một chú dê quái chiêu, bộ ba siêu nhím tưng tửng và một đàn bò sặc sỡ màu sắc. Và rồi hàng loạt chuyến phiêu lưu điên rồ nhất bắt đầu. Ferdinand cùng đồng bọn chu du khắp các thành phố và vùng quê của xứ sở Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn hoạt hình Ferdinand Phiêu Lưu Ký hé lộ trailer mới