Bộ phim "Đi qua mùa gió" sắp lên sóng

Hà Thu(TH)| 11/12/2014 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim Đi qua mùa gió mà người mẫu Duy Nhân đảm nhận vai thứ chính sẽ lên sóng vào ngày 19/12 tới.

Đi qua mùa gió của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc nói về sự cống hiến và cuộc đấu tranh chống lại cái xấu trong ngành xây dựng của lớp kỹ sư trẻ hiện nay.

Duy Nhân vào vai nhân vật tên Trình - giám đốc công ty xây dựng, từng móc nối với nhiều người để trục lợi nên cuối cùng anh bị phá sản, phải nộp đơn tìm việc khắp nơi.

Bộ phim

Duy Nhân trong bộ phim

Được biết, khi bộ phim đang quay thì Duy Nhân phải nhập viện vì phát hiện bị ung thư nên nam người mẫu không thể tiếp tục theo đoàn làm phim đến cuối.

Sự dừng lại đột ngột của Duy Nhân khiến đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc rơi vào tình trạng khó khăn vì phim đã sắp hoàn thành những cảnh cuối. Đạo diễn Võ Ngọc cho biết, vì những đóng góp đầy tâm huyết và sự cố gắng vượt qua chính mình của Duy Nhân, anh vẫn giữ nguyên toàn bộ hình ảnh của nam người mẫu trước đó.

Anh không tìm diễn viên đóng thay Duy Nhân mà chỉnh sửa lại kịch bản cho hợp lý. "Đây cũng là một việc tôi muốn làm để cổ vũ tinh thần cho nam người mẫu mau chóng lành bệnh và tiếp tục con đường nghệ thuật", anh chia sẻ.

Bộ phim

Duy Nhân hạnh phúc bên vợ sau một tháng cách ly

Ngoài vai trò người mẫu, Duy Nhân còn được biết đến nhiều qua các phim truyền hình như: Trò chơi hôn nhân, Siêu mẫu xì trum, Tại tui, Vó ngựa trời Nam, Cô nàng bất đắc dĩ...

Hiện anh nằm viện để điều trị bệnh ung thư bạch cầu cấp, nhiều nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ gia đình Duy Nhân một số tiền để lo chi phí trị bệnh.

Mới đây, diễn viên - người mẫu Duy Nhân có 10 phút để gặp vợ sau hơn 1 tháng vào phòng cách ly để điều trị bệnh ung thư và chỉ được nhìn vợ qua ô cửa kính.

Duy Nhân chia sẻ, trong lúc xuống phòng kiểm tra, hai vợ chồng anh được gặp lại nhau và nhanh chóng sau đó anh phải tiếp tục vào phòng cách ly không thể trò chuyện cùng vợ.

"Sau bao ngày cách ly, hôm nay vợ chồng em tranh thủ đầu tuần em xuống kiểm tra lại mà 2 vợ chồng được gặp nhau 10 phút. Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi. Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt vậy thôi là đủ rồi cả nhà ơi . Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ", chia sẻ của Duy Nhân khiến dân mạng nghẹn lòng.

Đi qua mùa gió còn có sự tham gia của diễn viên: Tú Vi, Quang Sự, Đức Nhã, Thanh Bình, Vũ Ngọc Ánh, Song Hà, Hoàng Trinh, Thành Lũy.

Phim dài 36 tập, lên sóng từ ngày 19/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim "Đi qua mùa gió" sắp lên sóng