Ben Affleck thừa nhận ngoại tình, cầu xin Jennifer Garner tha thứ

Hà Thu| 09/07/2015 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tờ US Weekly bất ngờ tiết lộ thêm về nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của “cặp đôi vàng” Hollywood: Ben Affleck đã lên tiếng thừa nhận ngoại tình, lừa dối Jennifer Garner và anh đã cầu xin cô tha thứ.

Sau khi Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức tuyên bố ly hôn hôm 30/6 vừa qua, kết thúc 10 năm chung sống cùng nhau, có một số nguồn tin từ Dailymail cho rằng Ben Affleck đang có tình cảm đặc biệt với cô bạn diễn của mình là Margot trong siêu phẩm “Biệt đội cảm tử”. Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho rằng tài tử Gone Girl đang bí mật quay trở lại với “tình cũ” Jennifer Lopez. Ngay sau đó, Ben cũng đã phủ nhận những tin đồn này.

Ben Affleck thừa nhận ngoại tình, cầu xin Jennifer Garner tha thứ

Hình ảnh mới nhất của Ben Affleck và Jennifer Garner

Tuy nhiên, hôm 8/7 vừa qua, US Weekly đưa tin rằng họ chia tay vì Ben lừa dối vợ. Theo bạn bè thân thiết của Jennifer Garner cho biết, Ben đã thừa nhận có hành vi không đúng đắn và Jen không muốn bỏ qua chuyện này. Suốt năm qua nữ diễn này đã cố gắng rời bỏ anh nhưng tài tử “Gone Girl”  luôn cầu xin vợ ở lại.

Trước đó, một nguồn tin thân cận với Ben Affleck lại lên tiếng nói rằng, nam diễn viên 42 tuổi không ngoại tình, và việc “cáo buộc anh trăng hoa là hoàn toàn thiếu căn cứ”.

Gia đình Ben - Jen trục trặc đã một thời gian dài, và cách đây không lâu, thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi đã được giới truyền thông đưa tin nhiều lần. Và đúng dịp kỷ niệm 10 năm chung sống, cặp đôi mới chính thức tuyên bố ly hôn.

“Ly dị là ác mộng đối với Jen, cô lo cho 3 đứa trẻ và đã cố hết sức để gia đình toàn vẹn, Ben cũng buồn không kém Jennifer. Không người trong cuộc nào thấy dễ dàng nhưng anh luôn có gia đình và bạn bè thân thiết ủng hộ”, nguồn tin cho biết.

Dù vậy, sau khi chia tay, nhiều người vẫn bắt gặp cả hai vẫn sống chung cùng một nhà để cùng nhau chăm sóc con cái. Mới đây, cả hai đã cùng nhau đưa các con đến nghỉ tại Bahamas nhân ngày nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ben Affleck thừa nhận ngoại tình, cầu xin Jennifer Garner tha thứ