Bạn gái Trương Thế Vinh: “Chia tay không có chuyện làm bạn”

Hà Thu| 15/11/2016 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh tiết lộ lý do đường ai nấy đi và khẳng định rằng họ chia tay không có chuyện làm bạn.

Mới đây, Huỳnh Lý Đông Phương, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh bất ngờ lên trang cá nhân và tiết lộ lý do chia tay của cặp đôi. Ngược lại với chia sẻ của Trương Thế Vinh trước đó về việc họ chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống, nữ cơ trưởng này khẳng định không có chuyện đó và mong muốn bạn trai cũ thật thà với người hâm mộ.

Bạn gái Trương Thế Vinh: “Chia tay không có chuyện làm bạn”

Huỳnh Lý Đông Phương và Trương Thế Vinh lúc còn mặn nồng

"Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ với tôi là chia tay không hề có chuyện làm bạn. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh", Huỳnh Lý Đông Phương viết.

Nói về lý do Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ lên tiếng về chuyện đổ vỡ tình cảm, cô cho biết: “Hơn 2 năm nay, Phương chưa bao giờ ra mặt hay chia sẻ một câu chuyện nào về chuyện riêng tư của mình, giờ đến lúc im lặng không phải là vàng mà là một gánh nặng cho tôi và những người tôi yêu thương. Nên hôm nay, tôi sẽ lên tiếng.

Trước giờ ai biết tôi đều biết tôi là người kín tiếng không muốn ai để ý, nên việc cứ lôi tên tôi lên báo là chuyện tôi cực kỳ dị ứng, riêng cánh báo chí quá rõ số lần tôi từ chối phỏng vấn. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi”.

Chưa hết ngỡ ngàng, thì nữ cơ trưởng còn tiết lộ lý do cả hai “đường ai nấy đi”: “Người ta thường nói đẹp thì khoe, xấu thì che. Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mọi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài tầm ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm”.

Có thể thấy, trong mối quan hệ với nam diễn viên, nữ cơ trưởng là người đã chịu đựng quá lâu và mất quá nhiều thứ, trong đó cô phải nhận về những thị phi không đáng có khi chuyện đời tư bỗng chốc bị dư luận để ý, soi mói. Cô đã trải qua nhiều đau khổ, mệt mỏi không chỉ trong chuyện tình cảm mà cả khi bị dư luận để mắt tới. Nữ có trưởng khẳng định đây là gánh nặng cho cô và những người cô yêu thương.

Trước những chia sẻ của bạn gái cũ, nam diễn viên Trương Thế Vinh vẫn giữ im lặng. Trước đó, anh là người lên tiếng xác nhận việc chia tay với bạn gái nhiều tháng trước. Nam diễn viên còn khẳng định, dù chia tay nhưng anh và nữ cơ trưởng vẫn coi nhau như bạn bè, hỏi thăm nhau thường xuyên.

Trong khi đó, Huỳnh Lý Đông Phương đang chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác vào dịp cuối năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái Trương Thế Vinh: “Chia tay không có chuyện làm bạn”