"Bạch Tuyết" Kristen Stewart sắp sang Việt Nam

Hoàng Mai| 19/04/2012 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - "Bạch Tuyết và Gã thợ săn", bộ phim với sự tham gia của ngôi sao đình đám Hollywood - Kristen Stewart sẽ oanh tạc khắp các rạp chiếu phim của Việt Nam vào đầu tháng 6 tới.

"Snow White and the Huntsman" (tựa Việt: Bạch Tuyết và Gã thợ săn) dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 01.06.2012. Bộ phim đặc biệt có sự tham gia của dàn diễn viên “trong mơ” Kristen Stewart (vai Bạch Tuyết), Charlize Theron (vai Hoàng hậu), cùng Chris Hemsworth (vai Thợ săn) và Sam Claflin (vai Hoàng tử).

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa nhân vật chính Bạch Tuyết và Gã thợ săn. Sau khi nhận được lệnh giết chết Bạch Tuyết từ Hoàng hậu độc ác, thay vì thực hiện mệnh lệnh, người thợ săn quyết định giúp Bạch Tuyết thoát khỏi án tử thần và trở thành người bảo vệ cũng như cố vấn của nàng.

Rất nhiều phân cảnh của bộ phim đã bắt đầu được xây dựng từ đầu năm 2011 để sẵn sàng cho việc bấm máy diễn ra vào tháng 8 năm ngoái. Với tầm cỡ cực lớn trong việc đầu tư sản xuất (90% các cảnh quay đạt yêu cầu mà không cần dùng tới màn xanh để tạo hiệu ứng về sau), "Snow White and the Huntsman" hứa hẹn là một bộ phim khán giả không thể bỏ qua vào đầu tháng 6 này.

Mời độc giả cùng "nghía" trước một số hình ảnh trong siêu phẩm sắp ra mắt "Snow White and the Huntsman":

Ảnh: MegaStar

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bạch Tuyết" Kristen Stewart sắp sang Việt Nam