Bà mẹ một con Dương Mịch trong vai trò mới: Nhà sản xuất phim cổ trang

Hướng Dương(TH)| 20/10/2014 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sắp tới, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, “bà mẹ một con” Dương Mịch sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của dự án phim cổ trang "Mỹ nhân mưu luật".

Thành công với rất nhiều vai diễn, đặc biệt cô được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn như Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc, và mới đây nhất là vai Phong Tình Tuyết trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Dương Mịch đang chuẩn bị cho những dự án phim mới trong vai trò mới là nhà sản xuất.

Cách đây không lâu, cộng đồng xôn xao trước thông tin “bà mẹ một con” Dương Mịch sắp tới sẽ có màn tái xuất sau thời gian nghỉ sinh, thông qua dự án điện ảnh Thực Tâm Giả, chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Tân Di Ổ. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Thay vào đó, mới đây Dương Mịch đã cho biết mình sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất của bộ phim "Mỹ nhân mưu luật" . Trước đó, cô cũng đã nhiều lần thử sức ở vai trò sản xuất phim.

Bà mẹ một con Dương Mịch trong vai trò mới: Nhà sản xuất phim cổ trang

"Mỹ nhân mưu luật"  thuộc thể loại cổ trang phá án, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Liễu Ám Hoa Minh. Bộ phim xoay quanh một nữ luật sư từ hiện đại xuyên về quá khứ và những vụ "cãi" kiện của nàng.

Phim do Dương Mịch Studio (nay là Gia Hàng Dương Mịch Studio) sản xuất và dự kiễn sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt mới bởi Studio của Dương Mịch vừa ký hợp đồng với một loạt diễn viên mới.

Bà mẹ một con Dương Mịch trong vai trò mới: Nhà sản xuất phim cổ trang

Tiểu thuyết Mỹ nhân mưu luật của Liễu Ám Hoa Minh

Năm 2014, Dương Mịch tham gia đóng vai chính trong bộ phim dài kỳ Cổ kiếm kỳ đàm, đã nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự mến mộ của công chúng đối với “ bà mẹ một con” này.

Với vai trò mới - nhà sản xuất phim, Dương Mịch chắc chắn là cái tên được công chúng mong chờ nhất trong thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ một con Dương Mịch trong vai trò mới: Nhà sản xuất phim cổ trang