"Bà mẹ 2 con" Thanh Hương tái xuất rạng ngời, khoe nhan sắc đẹp không tì vết

Chí Tâm| 23/05/2019 18:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thành công với vai “Lan cave” trong bộ phim “bom tấn” Quỳnh búp bê, Thanh Hương đã nhận được rất nhiều lời khen về vai diễn và những bình luận “ngày càng đẹp” của cộng đồng mạng.

Sau loạt vai diễn thành công, Thanh Hương trở thành gương mặt hot, nhận được sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh khả năng diễn xuất, “Lan cave” của Quỳnh búp bê còn gây ấn tượng với nhan sắc “không phải dạng vừa”.

Ở tuổi 30, bà mẹ 2 con được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Dù đã đi diễn nhiều năm, nhưng có thể nói vai diễn "Lan cave” trong Quỳnh búp bê là một vai diễn khá mới đối với Thanh Hương và nhờ vai diễn này mà cô đã được khán giả nhắc đến nhiều hơn.

Thanh Hương chia sẻ, bản thân chưa bao giờ sử dụng chiêu trò và cũng chưa bao giờ PR hình ảnh của mình. Với cô, thời đại công nghệ 4.0, chuyện nghệ sĩ cần phải có một hình ảnh thật tốt đẹp trước công chúng là điều đương nhiên và người ta làm hình ảnh cũng tốt, chẳng có gì xấu cả.

“Tuy nhiên, hình ảnh chỉ chiếm 30%, còn tạo được thành công thì phải cần đến 70% năng lực, cần cù lao động để trau dồi, sáng tạo cho nghệ thuật. Còn chiêu trò để PR thì sẽ khó có thể đi lên được nữa. Tôi tâm niệm sẽ không bao giờ dung chiêu trò, không PR mà để "hữu xạ tự nhiên hương”, Thanh Hương nói.

Trước những tin đồn rằng Thanh Hương "lên đời" nhanh nhờ nhận cát-xê "khủng" khi đóng toàn phim hot trên sóng giờ vàng, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: “Thật sự, trải qua biết bao sóng gió với nghề, tôi mới có được thành quả như vậy. Tôi nghĩ, mình hoàn toàn xứng đáng, và người ta cũng phải hiểu, diễn xuất của tôi thế nào thì họ mới sẵn sàng chi một mức cát-xê như lời đồn chứ. Với nghề, tôi luôn là người nghiêm túc, trách nhiệm, và hết tâm”.

Trong phim Nàng dâu order đang phát sóng, Thanh Hương vào vai Linh, đồng nghiệp cùng trường, nảy sinh tình cảm với Trọng Trinh.

Thoát khỏi tạo hình của Lan cave trong "Quỳnh búp bê", Thanh Hương lột xác từ ngoại hình tới diễn xuất với vai một cô giáo thể chất ngổ ngáo, cá tính.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 ngày càng khẳng định tài năng và độ chín trong diễn xuất.

Trước khi nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình đề tài mại dâm, Thanh Hương được biết đến qua các phim "Người phán xử", "Thương nhớ ở ai", "Sống chung với mẹ chồng"...

Người đẹp sinh năm 1988 có gương mặt sắc sảo với đôi mắt to.

Năm 2006, khi mới 17 tuổi, cô đoạt danh hiệu Á hậu Hải Dương. Người về nhất cuộc thi năm đó là Hoa hậu Nguyễn Thị Hương Giang.

Cô từng có thời gian dài tập hai môn võ Pencak silat và Taekwondo. Nhờ đó, cô có thể tự thực hiện nhiều cảnh hành động trong các phim. Hiện bà mẹ 2 con tập gym để duy trì vóc dáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà mẹ 2 con" Thanh Hương tái xuất rạng ngời, khoe nhan sắc đẹp không tì vết