" Avatar" phần 2 bị hoãn chiếu đến năm 2017

Hà Phương(TH)| 15/01/2015 21:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, James Cameron thông báo, phần hai của bộ phim Avatar (Thế thân) ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh sẽ bị hoãn chiếu đến tận năm 2017, thay vì năm 2016 như dự kiến ban đầu.

Theo kế hoạch, đạo diễn Cameron sẽ quay ba phần tiếp theo của bộ phim ăn khách nhất hành tinh cùng một lúc, sau đó sẽ phát hành lần lượt trong ba năm liên tục là 2016, 2017 và 2018.

Tuy nhiên, lịch phát hành này phải lùi lại một năm, đạo diễn Cameron cho biết, việc sản xuất phần 2 của Avatar phức tạp hơn nhiều so với dự tính ban đầu của ê-kip.

Ông nói: Việc sản xuất bộ ba khó khăn hơn nhiều so với làm một bộ phim độc lập. Vì vậy mục tiêu ban đầu của chúng tôi phải nói là quá tham vọng”.

Người Navi huyền bí trong phim Avatar - Ảnh: Reuters

Đạo diễn 60 tuổi này còn cho biết, ông sẽ cố gắng hoàn thành bộ ba kịch bản trong tháng này. Bên cạnh đó, việc thiết kế các nhân vật và bối cảnh quay đang được tiến hành.

Cameron nhấn mạnh rằng, điều quan trọng là mỗi phần kế tiếp phải có sự kết nối chặt chẽ với nhau để vừa đảm bảo sự hấp dẫn, vừa khiến khán giả hài lòng với kết thúc mỗi tập.

Ra mắt vào năm 2009, siêu phẩm Avatar đạt doanh thu tới gần 2,8 tỷ USD, cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim cũng đoạt giải Quả cầu vàng phim hay nhất và các giải Oscar quay phim, kỹ xảo và chỉ đạo nghệ thuật.

Avatar được quay ở New Zealand và cũng sẽ thực hiện ba phần kế tiếp tại đây. Nhà sản xuất Jon Laudau tiết lộ, sau vụ hãng phim Sony Pictures bị tấn công mạng, nhóm làm phim Avatar đã thưc hiện mọi biện pháp an ninh để ngăn chặn nội dung phim bị rò rỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
" Avatar" phần 2 bị hoãn chiếu đến năm 2017