4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015

Hà Thu(TH)| 29/05/2015 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa hè năm nay,với dàn diễn viên cực hot, khán giả Việt khó có thể bỏ qua các “bom tấn” của điện ảnh Hàn Quốc như: “Producer”, “The Descentdants of the Sun”, “The Time That I Loved You 7000 Days” hay “ Orange Marmalade”.

Là một trong những thị trường giải trí sôi động nhất, mỗi năm truyền hình Hàn Quốc có không ít những bộ phim gây bão khắp các quốc gia châu Á. Và mùa hè năm nay, đánh dấu sự trở lại của hàng loạt những tên tuổi đình đám, hứa hẹn sẽ lại là một mùa bội thu của truyền hình xứ Kim Chi. Cùng chờ đợi và đón xem các tác phẩm “hot” nhất hè 2015 nhé!

1. Producer

Cú nổ đầu tiên chính là “Producer”, bộ phim được dự báo sẽ là siêu phẩm mới khi có sự góp mặt của rất nhiều cái tên hot của điện ảnh Hàn Quốc hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến anh chàng Kim Soo Hyun, nam thần bảo chứng rating của các bộ phim truyền hình xứ kim chi. Đa số các bộ phim anh góp mặt đều trở thành bom tấn toàn châu Á như “Dream High”, “Mặt trăng ôm mặt trời”, hay mới nhất là “Vì sao đưa anh tới”.

Không chỉ có Kim Soo Hyun là ngôi sao sáng duy nhất, “Producer” còn co sự xuất hiện của cô nàng cá tính Gong Hyo Jin chuyên trị những vai độc, lạ hay diễn viên hài nổi tiếng Cha Tae Hyun, lừng lẫy một thời với những tác phẩm kinh điển như “Cô nàng ngổ ngáo”;  “Ông ngoại tuổi 30”.

Dù tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn ít nhưng với gương mặt khả ái và diễn xuất tự nhiên, cô ca sĩ IU hứa hẹn cũng sẽ đem đến màu sắc mới lạ cho bộ phim.

4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015

Dàn diễn viên cực hot của Producer: Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, IU.

Dù không còn là chủ đề mới mẻ nhưng câu chuyện hậu trường showbiz của “Producer”, với diễn xuất đa dạng của dàn diễn viên tên tuổi, hi vọng bộ phim sẽ tạo ra cú đột phá mới cho thị trường phim Hàn nửa cuối năm 2015.

2. The Descentdants of the Sun

“The Descendants of the Sun” được kì vọng sẽ là bộ phim sử thi hoành tráng nhưng cũng rất bi thương kể về mối tình của một lính đặc nhiệm Liên hợp quốc (Song Joong Ki) và cô bác sĩ tình nguyện (Song Hye Kyo).

4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015

“The Descentdants of the Sun” – sự trở lại của hai cái tên Hallyu đình đám Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Dù lịch chiếu dự kiến của phim đến tận tháng 7 tới, thế nhưng ở khắp các diễn đàn phim ảnh lớn nhỏ, “The Descentdants of the Sun”  đã khiến không ít các mọt phim đứng ngồi không yên. Bởi lẽ bộ phim không chỉ được thai nghén từ biên kịch vàng của “Người thừa kế”, “Secret Garden”… mà còn có sự góp mặt của hai thần tượng Hallyu họ Song là Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sức nóng của nữ diễn viên họ Song thì khỏi phải nói, còn chàng diễn viên Song Joong Ki thì đây là lần trở lại màn ảnh của anh sau thời gian dài nhập ngũ. Đây sẽ là bộ phim hứa hẹn là sự trở lại ngoạn mục của anh chàng mỹ nam này.

3. The Time That I Loved You, 7000 Days

4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015

Sự trở lại của “đả nữ” Ha Ji Won với hình tượng hoàn toàn mới.

Hẳn là khi nhắc đến cái tên Ha Ji Won, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến hình tượng đả nữ mạnh mẽ của cô nàng trong bộ phim kinh điển “Secret Garden” hay “Hoàng hậu Ki”.

Thế nhưng trong lần trở lại màn ảnh nhỏ này, cô nàng sẽ sắm một vai có cá tính hoàn toàn khác, một cô nàng công sở chính hiệu đã sắp quá lứa lỡ thì. “The Time That I Loved You, 7000 Days”  được làm lại từ bộ phim thần tượng Đài Loan đình đám một thời  “In Time with you”, có ngôi sao phim thần tượng Lâm Y Thần góp mặt, kể về tình yêu của một đôi bạn thân từ thời trung học.

“Như xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt” có lẽ đúng nhất trong trường hợp này khi mà hai nhân vật chính bên nhau suốt gần 20 năm trời nhưng mãi vẫn không thể thổ lộ lời yêu.

Ở phiên bản Đài Loan, dù là một bộ phim thần tượng, thế nhưng “In time with you” lại ghi điểm ở những lời thoại vừa sâu sắc cũng vừa rất thực tế như một sự chiêm nghiệm của cô nàng đã ngấp nghé đầu ba. Hi vọng rằng khi được chuyển thể, các nhà làm phim sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim nhiều suy ngẫm nhưng vẫn mang một màu sắc riêng biệt của xứ Kim Chi.

4. Orange Marmalade

Dù không được PR đình đám nhưng “Orange Marmalade”, được chuyển thể từ series truyện tranh cùng tên, nhưng bộ phim này vẫn là một đối thủ đáng gờm với các siêu phẩm được phát sóng cùng thời điểm.

Bởi lẽ cốt truyện vô cùng thú vị khi cùng một lúc lấy đề tài học đường trong sáng nhưng xen kẽ nhiều yếu tố kỳ bí từ ma cà rồng. Hơn nữa bộ phim còn được mong đợi hơn khi có sự góp mặt của “cậu bé” Yeo Jin Goo thuở nào.

4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015

Cậu bé Yeo Jin Goo thuở nào nay đã trưởng thành hơn với vai chính trong phim "Orange Marmalade"

Còn nhớ vài năm về trước khi bộ phim kinh điển “Mặt trăng ôm mặt trời” làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, không chỉ dàn diễn viên chính mà cả những diễn viên nhí của phim cũng rất được khán giả yêu thích, mà trong đó không thể không kể đến cậu bé Yeo Jin Goo với diễn xuất làm lay động lòng người.

Sau “Mặt trăng ôm mặt trời”, Yeo Jin Goo còn tham gia diễn xuất thêm một vài dự án khác cũng đều gây được tiếng vang. “Cậu bé” năm nào nay đã trưởng thành, quay lại màn ảnh nhỏ, không phải với vai trò là diễn viên nhí mà là nam chính của bộ phim. Với đề tài hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ vô cùng triển vọng, đây chắc chắn là bộ phim không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mùa hè 2015