10 "nữ hoàng" chuyên trị thể loại phim hài lãng mạn xứ Hàn

Hà Anh| 07/04/2015 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nàng hề" Jang Nara đứng đầu danh sách 10 "nữ hoàng" chuyên trị dòng phim hài lãng mạn trên màn ảnh xứ Hàn.

Jang Nara

10

Dù “bôn ba” ở thị trường Hoa ngữ thời gian dài nhưng Jang Nara vẫn sở hữu trong tay không ít vai diễn phim hài, lãng mạn. Bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của cô nàng này phải kể đến “Successful Story of a Bright Girl” (Cô gái thông minh), tiếp đó là  “My Love Patzzi” (Chuyện tình nàng hề), gần đây nhất là “Fated To Love You" và “Mr. Back".

Với thân hình nhỏ nhắn cùng nụ cười luôn hiện hữu trên môi, Jang Nara mang đến cảm giác như cô bạn hàng xóm thân thiện, đáng yêu – một trong những điểm cộng giúp nữ diễn viên tiến gần đến danh hiệu nữ hoàng phim hài, lãng mạn hơn.

Han Ye Seul

10

Han Ye Seul cũng đứng đầu danh sách 10 nữ hoàng chuyên trị phim hài lãng mạn của điện ảnh Hàn với sự nghiệp diễn xuất 12 năm của mình.

Sở hữu vẻ ngoài “sang chảnh” nhưng Han Ye Seul lại chuyên trị dạng vai hài và có phần ngốc nghếch. Đơn cử là cô nàng Na Sang Shil trong "Couple Or Trouble” được xem như cú đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Han Ye Seul khi khắc họa thành công nhân vật hơi “tâm thần” nhưng vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trong “Birth Of Beauty”, Han Ye Seul tiếp tục khẳng định khả năng biến hóa của mình vào vai “bà cô” Sarah, mang lại nhiều tiếng cười và cả niềm cảm thương cho khán giả.

Hwang Jung Eum

10

Hwang Jung Eum nhí nhố trong "Kill me heal me'

Hwang Jung Eum là một ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc với vai diễn vui nhộn, hài hước trong phim sitcom “High Kick Through the Roof”.

Từ sau “High Kick Through The Roof”, Hwang Jung Eun tiếp tục thử thách bản thân với hàng loạt vai diễn “nặng ký” tính cách khá “cứng” trong các bộ phim như “Giant”, “Can You Hear Me Hear”, “Secret”…

Dù vậy, Hwang Jung Eum không bao giờ bị lặp lại vai diễn của mình trong việc mang đến tiếng cười cho khán giả, bằng chứng là nữ bác sĩ Oh Ri Jin trong “Kill Me Heal Me” ra mắt khán giả gần đây, với những hành động “tưng tửng” và tính cách không giống ai đã trở thành một trong những nhân vật đặc sắc nhất màn ảnh Hàn năm 2015.

Jung Yumi

10

Với 13 năm kinh nghiệm, Jung Yumi luôn gắn liền với kiểu nhân vật có phần “khô cứng”. Nhưng gần đây, nữ diễn viên đang thử sức “thay máu” bằng tuyến nhân vật hài hước, lãng mạn hơn như trong “I Need Romance 2012” và “Discover Love”.

Và kết quả là cô nàng đã mang đến sự mới mẻ và nhận được ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Ha Ji Won

10

Nổi tiếng với nhiều vai diễn “đả nữ” trên màn ảnh, ít ai biết Ha Ji Won cũng chuyên trị các vai diễn hài hước, gây cười như trong "Sex Is Zero" và "The King 2 Heart".

Gong Hyo Jin

10

Gong Hyo Jin được coi là “con cưng” của các bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc khi ‘giắt lưng” cho mình hàng loạt hit như "Pasta", "The Greatest Love" và "Master’s Sun".

Cô nàng cũng tỏa sáng với tài năng trên màn ảnh rộng với bộ phim "Love Fiction" và "Crush and Blush".

Choi Kang Hee

10

Choi Kang Hee cũng nằm trong danh sách các nữ diễn viên “chuyên trị” phim hài lãng mạn trên màn ảnh Hàn Quốc. Khán giả luôn bị thu hút bởi sự ngọt ngào, quyến rũ đến kỳ lạ của cô nàng trong bộ phim “Petty Romance” và drama “Protect The Boss”.

Kim Ha Neul

10

Cô nàng bắt đầu với các dự án phim ấn tượng như “Ditto” và “Piano”. Sau đó Kim Ha Neul bắt đầu với các bộ phim hài lãng mạn trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Romance”, “ My Tutor Friend”.

Nhưng Kim Ha Neul thành công và để lại ấn tượng nhất với vai diễn hài hước trong “ My Girlfriend is an Agent” và gần đây nhất là drama “A Gentlmen’s Dignity”.

Son Ye Jin

10

Tên tuổi của Son Ye Jin còn vượt ra ngoài biên giới với dự án phim “ Shark” và “A Moment to Remember”. Tuy nhiên, cô lại thành công ở các vai diễn hài lãng mạn như trong bộ phim “The Art of Seduction” và “Spellbound”.

Yoon Eun Hye

10

Nhắc đến nữ hoàng chuyên trị phim hài lãng mạn không thể không kể đến Yoon Eun Hye. Không chỉ thành công với vai diễn của mình, cô nàng này còn xây dựng thành công sự nghiệp ca sỹ thông qua những bộ phim hài lãng mạn như “Coffee Prince” hay “Lie to Me”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 "nữ hoàng" chuyên trị thể loại phim hài lãng mạn xứ Hàn