10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Hà Anh| 01/04/2015 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu nhập của các diễn viên Hollyhood không còn là chuyện bí mật mà luôn được công khai sau mỗi vai diễn của mình. Vì thế những ai tò mò về các diễn viên đắt giá hiện nay với mức thu nhập khủng thì hãy nhìn vào danh sách dưới đây.

1. Jerry Seinfeld- 820 triệu USD

Đứng đầu trong danh sách này là nam diễn viên Jerry Seinfeld với mức thu nhập bình quân là 820 triệu USD. Ông là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất của thế giới và tên tuổi của ông gắn liền với chương trình truyền hình mang tên của mình "Seinfeld", được coi là một trong những show truyền hình hay nhất mọi thời đại.

Hầu hết mọi người không biết rằng tên đầy đủ của ông là thực sự Jerome Allen Seinfeld. Ít ai biết được rằng, đối với những diễn viên hài như ông thì khi đã bước ra khỏi ánh đèn sân khấu thì sẽ không xuất hiện trên truyền hình nữa. Vì thế Jerry Seinfeld là một trường hợp ngoại lệ.

Vào cuối năm 2014, Seinfeld đã trở thành nam diễn viên giàu nhất thế giới.

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

2. Shah Rukh Khan- 600 triệu USD

Trên bình diện toàn cầu, Shahrukh Khan hiện là một trong những siêu sao điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn nhất với lượng fan hâm mộ lên tới vài tỷ người. Vào năm 2008, tạp chí Newsweek đã bình chọn Shahrukh Khan là 1 trong số “50 nhân vật quyền lực nhất thế giới”.

Với việc tham gia hơn 75 bộ phim truyền hình nổi tiếng, Shahrukh Khan được mệnh danh là ông hoàng điện ảnh kỳ cựu của Bollywood, ông còn là một trong những người đàn ông giàu có và hạnh phúc nhất hành tinh.

Tất cả bắt nguồn từ chuyện tình yêu đầy gian nan, trắc trở song không kém phần lãng mạn, nồng nàn của hai trái tim yêu. Giờ đây, hai vợ chồng Shahrukh và Guarima cùng các con sống tại tòa nhà Mannat xa hoa và tráng lệ nhất Bombay, một tổ chim vàng son như minh chứng cho tình yêu và sự thành công của hai người.

Bên cạnh đó, ông còn nỗ lực tham gia vào các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và các hoạt động vì cộng đồng. Ông đã có nhiểu đóng góp cho tổ chức UNESSCO trong suốt thời gian dài.

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

3. Tom Cruise- 480 triệu USD

Tom Cruise vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất phim tài ba của điện ảnh Hollyhood. Cùng Tom Hanks, ông là một trong ba diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD.

Tạp chí Forbes xếp Tom Cruise vào một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2006. Và ông đã được đề cử chính thức cho 3 Giải Oscar và 3 lần nhận giải thưởng Quả cầu vàng.

Vai diễn đầu tiên của ông là năm 1983, trong phim Risky Business. Sau đó anh bắt đầu vào vai hàng loạt các phim ăn khách nhất và trở thành một nhân vật nổi danh của Hollywood.

Trong suốt nhiều năm liền, "đế chế Tom" (Tom Hanks và Tom Cruise) luôn được xác lập, là những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất tại Hollywood. Họ luôn là những nam diễn viên đắt show nhất, cát-sê cao nhất, nhiều fan hâm mộ nhất.

Cruise đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn Hollywood , bao gồm cả Rain Man (1988), một người đàn ông tốt (1992), Jerry Maguire (1996), Vanilla Sky (2001), Minority Report (2002), Samurai cuối cùng (2003), tài sản thế chấp ( 2004), và War of the Worlds(2005). Năm 2012, Cruise là nam diễn viên được trả lương cao nhất của Hollywood 's. 

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

4. Johnny Depp-450 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Không phải tự nhiên mà nam diễn viên này nằm trong top những diễn viên có cát-sê cao nhất Hollywood. Tài năng và sự quái lạ của anh đã trở thành một "thương hiệu" riêng.

Anh từng hai lần được đề cử giải Oscar, nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong bộ ba phim "Cướp biển vùng Carribe". Bộ phim này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Johnny Depp, đưa tên tuổi của anh đến từng góc nhỏ trên thế giới.

Và có lẽ chính nhờ vai Jack Sparrow mà Johnny lại có 3 năm được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

5. Tom Hanks- 390 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Hiếm có tài tử Hollywood nào chỉ được nhắc nhớ bởi những vai diễn đã hóa thân như Tom Hanks, trong thế giới "lắm tài nhiều tật" - thành tựu đi kèm scandal của các ngôi sao. Đó là một trong nhiều điều để không ngần ngại gọi ông là ngôi sao đáng kính. 

Ông nổi tiếng với các bộ phim như "Cast Away", "Catch Me If You Can", "Apollo 13", "Toy Story", "Mật mã Da Da Vinci", "You’ve Got Mail " và nhiều bộ phim khác nữa.

Cùng với Tom Cruise, ông cũng là một trong ba diễn viên duy nhất đóng 7 bộ phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. 

6. Keanu Reeves- 350 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Keanu Reeves bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại đây với các vai phụ trong nhiều phim truyền hình cho đến khi lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch tại Hollywood. 

Sau vô số các vai diễn phải đến năm 1994, Keanu Reeves mới bước lên hàng ngôi sao qua vai nam chính trong phim hành động bom tấn "Speed".

Keanu nổi tiếng với vai Neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng "Ma trận" và nhiều bộ phim khác như "Tốc độ", "Constantine", "The Lake House", "Street Kings", "The day the Earth stood still"...

Năm 2006, Keanu được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ trên tạp chí ETonline. Vào ngày 31 tháng 1 năm 2005, anh được gắn sao trên đại lộ Danh vọng Hollywood.

7. Sylvester Stallone- 275 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Khởi nghiệp với một bộ phim khiêu dâm hạng nhẹ, nam diễn viên của “The Expendables 3” đã vươn lên trở thành một huyền thoại của kinh đô điện ảnh thế giới.

Sau khi bộ phim "Rocky" ra mắt thành công vượt ngoài sức tưởng tượng vào năm 1976, nhà phê bình phim nổi tiếng Roger Ebert nhận định về nam diễn viên chính vô danh Sylvester Stallone: “Anh ấy làm tôi nhớ tới một Marlon Brando thời trẻ”.

Gần bốn thập niên trôi qua kể từ ngày ấy, và Stallone chưa bao giờ được nhớ tới với tư cách một huyền thoại diễn xuất như nam diễn viên của Bố Già. Thay vào đó, ông lại trở thành một trong những diễn viên hành động xuất chúng nhất lịch sử Hollywood, với hai vai diễn tiêu biểu là võ sĩ quyền anh Rocky và tay súng Rambo.

8. Leonardo Di Caprio- 215 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Tài tử "Titanic" Leonardo Di Caprio và minh tinh "Maleficent" là hai trong số sáu ngôi sao ở Hollywood từng được trả trên 20 triệu USD cho một vai diễn trong phim.

Anh nổi tiếng với các vai diễn trong những phim điện ảnh bom tấn như William Shakespeare's Romeo + Juliet (1996), Titanic (1997), The Beach (2000), Catch Me If You Can (2002), Gangs of New York (2002), The Aviator (2004), The Departed (2006),Blood Diamond (2006),Shutter Island (2010),Inception (2010).

Leonardo DiCaprio đã tạo nên một làn sóng nổi tiếng toàn cầu gọi là "Leomania" vào cuối thập niên 1990 sau thành công trong vai diễn chàng họa sĩ Jack Dawson trong Titanic. 

9. Will Smith- 215 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

WIll Smith là một trong những ngôi sao thành công ở cả ba lĩnh vực giải trí của Mỹ. Newsweek đã từng gọi anh là nam diễn viên có ảnh hưởng nhất hành tinh.

Will Smith từng được đề cử một giải Quả cầu vàng, hai giải Oscar và đạt nhiều giải Grammy. Anh cũng là một trong ba diễn viên đã từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD, hai diễn viên kia là Tom Cruise và Tom Hanks.

10. Salman Khan- 200 triệu USD

10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Salman Khan tên đầy đủ Abdul Rashid Salim Salman Khan là diễn viên nổi tiếng của Bollywood, anh đã đóng hơn 80 bộ phim tiếng Hindi. Khan là con trai cả của Salim Khan và người vợ đầu tiên của ông Salma ( nhũ danh Sushila Charak).

Ông nội của NH là một người Hồi giáo từ Afghanistan di cư đến Ấn Độ và định cư ở Indore , Madhya Pradesh. Mẹ của Khan là một Maratha Hindu .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất