Oh Seung Hyun tiếp tục chinh phục Trấn Thành, Ốc Thanh Vân

Minh Khang| 31/01/2019 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm Gala 1 của Biệt Tài Tí Hon sẽ chứng kiến sự trở lại của 7 trong số 14 gương mặt nhí xuất sắc được khán giả yêu thích nhất trong 13 đêm thi trước.

Biệt Tài Tí Hon mùa 2 đã trải qua 13 tập và chọn ra được 14 gương mặt nhí xuất sắc được khán giả yêu thích nhất mỗi đêm thi như "Bản sao của Dương Nghi Đình" Trâm Anh, "Soái ca nhí lai Hàn" Oh Seung Hyun, nhóm Bảy Cô Ba Long An, "Thần đồng ngôn ngữ" Anh Đức, "Thần đồng Bolero" Bùi Quốc Huy, DJ nhí Kelvin, "Siêu đầu bếp nhí" Mai Linh, "Hiphop nhí" Bảo Nguyên, "Kiều Oanh phiên bản nhí" Hạnh Trang, "Cặp cao thủ võ cổ truyền nhí" Trọng Phúc - Uyên Phương, "Siêu nhí uốn dẻo" Mai Anh, MC nhí Linh Chi, "Cậu bé tóc mây" Marcus Phạm và "Thiên thần nhảy múa" Phương Chi.

Tập 14 là đêm Gala đầu tiên với sự trở lại của 7 trong số 14 tài năng nhí trên, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng. Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, đêm Gala Biệt Tài Tí Hon mùa 2 sẽ chào đón nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Thăng Bình trong vai trò khách mời. Về thể lệ của đêm Gala, mỗi thí sinh sẽ xuất hiện cùng với 5 gợi ý về những yếu tố mà các bé sẽ mang đến cho chương trình, nhiệm vụ của ban bình luận là đoán xem các bé sẽ sử dụng yếu tố nào trong tiết mục của mình. Và mỗi đội sẽ có 5 điểm để gửi tặng cho thí sinh mà họ yêu mến cũng như ấn tượng nhất.

Oh Seung Hyun tiếp tục chinh phục Trấn Thành, Ốc Thanh Vân

Oh Seung Hyun

Mở đầu chương trình là tiết mục dự thi của nhóm Bảy Cô Ba Long An. Vẫn với nét  hoạt bát, đáng yêu từng khiến Trấn Thành, Huỳnh Lập "phát cuồng", 7 "Cô Ba" tiếp tục vào vai những tiếp viên hàng không nhí đưa Ban bình luận và khán giả  tham gia chuyến hành trình xuôi về miền Tây sông nước. Đặc biệt, trong chuyến hành trình đó, 7 "Cô Ba" đã vô cùng tâm lý mang lên sân khấu cho Ban bình luận thưởng thức loại bánh đặc sản của một trong những vùng đất mà họ ghé qua. Đó sẽ là loại bánh nào trong 5 gợi ý từ chương trình: Bánh đậu xanh Hải Dương, bánh ít Bình Định, bánh tráng Long An, bánh pía Sóc Trăng và bánh bò thốt nốt An Giang?

Tiếp theo là sự xuất hiện của cô bé 8 tuổi Lê Phương Chi. Từng khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy "há hốc" bởi tiết mục nhảy xuất sắc kết hợp nhiều thể loại khác nhau ở tập 13, trong đêm Gala này, "Thiên thần nhảy múa" sẽ tiếp tục chinh phục Ban bình luận và khán giả với một tiết mục nhảy múa "mãn nhãn" về môi trường. Liệu cô bé sẽ tiếp tục với các thể loại đã sử dụng trong tiết mục trước hay phá cách bằng những động tác khó hơn nhưng cũng thuộc sở trường của mình như đã tiết lộ trong tập 13 là đu dây?

Tài năng nhí thứ 3 trình diễn trong đêm thi là "Soái ca nhí lai Hàn" Oh Seung Hyun. Sở hữu gương mặt khôi ngô cùng tài hoạt ngôn siêu đáng yêu, Oh Seung Hyun không chỉ nhận được nhiều yêu mến từ Ban bình luận mà còn "gây bão" cộng đồng mạng ngay khi tập 2 Biệt Tài Tí Hon vừa lên sóng. Là một cậu bé thông minh, yêu môi trường, trở lại với đêm Gala liệu Oh Seung Hyun đã đem đến tiết mục gì để chinh phục Ban bình luận và khán giả?

"Thần đồng Bolero" Bùi Quốc Huy cũng sẽ góp mặt trong đêm Gala 1 với một nhạc phẩm Bolero làm "say lòng" Ban bình luận và khán giả. Ốc Thanh Vân thậm chí thừa nhận đã nổi da gà, còn Trấn Thành thì không ngớt lời khen cá tính trong giọng hát của Quốc Huy khiến anh mê mẩn. Liệu những điều này có giúp Quốc Huy nhận được 5 điểm từ Ban bình luận cũng như lượt bình chọn cao nhất từ khán giả để trở thành một trong hai thí sinh được yêu thích nhất Biệt Tài Tí Hon mùa 2?

Oh Seung Hyun tiếp tục chinh phục Trấn Thành, Ốc Thanh Vân

Một thí sinh khác là cô bé “siêu đầu bếp nhí” lai Pháp – Mai Linh. Trong đêm thi trước, Mai Linh đã trổ tài làm bánh thuần thục, vì thế ở lần thi này của bé Ban bình luận vô cùng phấn khích phán đoán xem Mai Linh sẽ trổ tài nấu nướng món ăn gì. Trong các gợi ý chương trình đưa ra gồm bàn ăn, thảm picnic, xiên que, dụng cụ pha chế thức uống, lò nướng, đội Ngô Kiến Huy nhanh chóng chọn ngay đáp án bàn ăn còn đội Trấn Thành quyết định chọn gợi ý dụng cụ pha chế thức uống. Cuối cùng, Mai Linh sẽ trổ tài nấu món ăn gì mà làm 2 đội Bình luận viên hào hứng đến nỗi chạy ngay lên sân khấu?

Màn trình diễn cuối cùng đến từ "cặp cao thủ võ cổ truyền nhí" Trọng Phúc - Uyên Phương cũng hứa hẹn là một tiết mục không thể bỏ qua của đêm Gala 1. Không chỉ đem đến màn đánh võ thông thường, cặp đôi "khuấy động" sân khấu Biệt Tài Tí Hon với một tiết mục võ nhạc hoành tráng khiến Ban bình luận và khán giả không thể rời mắt. Cặp đôi chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu thí sinh được yêu thích nhất đêm Gala 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oh Seung Hyun tiếp tục chinh phục Trấn Thành, Ốc Thanh Vân