Nhật Kim Anh lần đầu khoe ảnh con trai

Diệu Chi| 27/10/2015 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh mới đây đã tiết lộ hình ảnh của cậu con trai đầu lòng trên trang cá nhân của mình.

Sau đám cưới với ông xã Bửu Lộc, Nhật Kim Anh tạm rời xa làng giải trí để tập trung chăm lo cho tổ ấm của mình. Tổ ấm của Kim Anh - Bửu Lộc ngày càng tròn đầy hơn khi trái ngọt tình yêu của cặp đôi là bé trai đầu lòng cất tiếng khóc chào đời vào ngày 20/09, tại một bệnh viện ở TP HCM. Nhóc tỳ mới sinh được vợ chồng Kim Anh đặt tên ở nhà là cu Tiin. 

Mới đây, Nhật Kim Anh khiến fans thích thú khi lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai. Qua hình ảnh đen trắng có thể thấy, con trai Nhật Kim Anh rất bụ bẫm và đáng yêu. Bé có đôi mắt đen láy, khuôn miệng xinh xắn. Con trai Nhật Kim Anh được nhiều người nhận xét là sở hữu nhiều điểm giống bố

Nhật Kim Anh lần đầu khoe ảnh con trai

Mặc dù mới sinh được mấy ngày nhưng con trai Kim Anh trông khá cứng cáp

Kể lại khoảnh khắc lâm bồn, Nhật Kim Anh vẫn xúc động: “ Gần đến ngày vượt cạn, tôi vẫn chưa biết sinh mổ hay thường. Bản thân muốn sinh tự nhiên để nhanh chóng bình phục sức khỏe. Nhưng vì em bé quá lớn nên các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”.

“Tôi đã cầu nguyện rất nhiều trước lúc lâm bồn. Khi nghe tiếng khóc chào đời của bé, tôi và chồng cũng bật khóc trong niềm hạnh phúc" - cô chia sẻ thêm.

Nhật Kim Anh lần đầu khoe ảnh con trai

Theo như tiết lộ của nữ diễn viên thì: "Mẹ còn đen hơn cả ku Tiin luôn á"

Sau khi sinh em bé, nữ ca sĩ dự kiến xa khán giả một thời gian để tập trung cho thiên chức làm mẹ. Cô hy vọng sau sinh sẽ sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng để tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc chuẩn bị từ trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Kim Anh lần đầu khoe ảnh con trai