"You Think", "Lion Heart" của SNSD đạt gần 2 triệu lượt người xem

Hà Thu| 16/08/2015 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một ngày tung teaser “Lion Heart”, SNSD tung tiếp ca khúc chủ đề thứ 2 trong album vol 5 “You Think” vào hôm nay (16/8). Và chỉ sau vài giờ, teaser mới này đã đạt được gần 2 triệu lượt người xem cho thấy sức ảnh hưởng của 8 cô gái SNSD.

Sau khi làm loạn với siêu phẩm mùa hè mang tên “Party” vào tháng 6 vừa qua, SNSD lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiếp tục phát hành full - album vol 5 trong tháng 8 này với 12 ca khúc được chia làm 2 đợt quảng bá.

Teaser "You Think"- SNSD

“Lion Heart” là ca khúc nằm trong đợt quảng bá đầu tiên cùng 5 ca khúc khác sẽ được phát hành vào 12h rạng sáng ngày 19/8, 6 ca khúc còn lại với “con át chủ bài” You Think sẽ được ra mắt khán giả sau 12h, tức 12h trưa ngày 19/8 (theo giờ địa phương).

Hình ảnh tuyệt đẹp của SNSD trong teaser "You think"

Khác hẳn với phong cách cổ điển, quyến rũ “retro” trong “Lion Heart”, thì “You Think” lại mang một phong cách độc đáo và rất ngầu. “Gà cưng” nhà SM lần lượt được miêu tả một cách hấp dẫn nhất trong từng góc quay. Tuy chỉ sử dụng “chiếc hộp bí mật” nhưng với những đạo cụ xa hoa, lộng lẫy, phân khúc đầu của teaser đem đến cho người xem cảm giác như 8 cô công chúa trong một cung điện nguy nga, tráng lệ.

Teaser "Lion Heart"- SNSD hút gần 2 triệu lượt người xem

Hình ảnh được tung ra đã nhanh chóng “đốn tim” hàng loạt fan của nhóm nhạc quốc dân. Đặc biệt hơn, màn “đối đầu” giữa SNSD và nhóm nhạc nữ hàng đầu khác là Wonder Girls cũng đang rất được mong chờ và hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Kết thúc những phân cảnh mỹ miều đó là 8 cô gái SNSD lạnh lùng với những bộ đồ bó sát và tạo dáng cuốn hút trong đường hầm. Điểm khác biệt của teaser lần này không review trước nhạc và lời của “You Think” như những sản phẩm trước.

Chỉ trong một ngày phát hành, teaser của 2 ca khúc “Lion Heart” và “You Think” đã đạt gần 2 triệu lượt xem đủ để thấy sức hấp dẫn của các cô nàng SNSD trong lần trở lại này.

Được biết, 8 thành viên của SNSD sẽ trở lại trên sân khấu Music Bank vào ngày 21/8 tới đây, chính thức bắt đầu chuỗi quảng bá, nổ phát súng đầu tiên cho 'cuộc chiến mùa thu' 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"You Think", "Lion Heart" của SNSD đạt gần 2 triệu lượt người xem