Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây "náo loạn" tại Giọng Ải Giọng Ai

Hà Thu| 09/10/2017 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng trai lai 3 dòng máu có giọng hát siêu giống Hồ Ngọc Hà gây bão ở tập mở màn Giọng Ải Giọng Ai mùa 2.

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Giọng Ải Giọng Ai mùa 2, anh chàng lai ba dòng máu Basker Ngọc Tân đã khiến Ban bình luận phải đơ người vì giọng hát cực giống “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây

Anh chàng lai ba dòng máu gây sốt ở Giọng ải giọng ai

Ngay từ vòng thi đầu, anh chàng đã thu hút sự chú ý của 2 đội chơi bởi cách tạo dáng đặc biệt cầu kì so với những thí sinh còn lại. Trong đoạn clip giới thiệu, anh được giới thiệu là nhân viên phục vụ của một nhà hàng Ấn Độ. Với gương mặt cùng bộ quần áo đậm chất Ấn Độ, Basker Ngọc Tân thành công làm Ban bình luận không chút nghi ngờ và cùng cho rằng đây là giọng ca “thảm họa” vì “những người hát hay thường tạo dáng rất đơn giản”.

Được giữ lại đến vòng cuối cùng, tuy nhiên Basker Ngọc Tân không được chọn song ca cùng khách mời. Lựa chọn này đã gây cho Ban bình luận nhiều hối tiếc khi anh chàng trầm tĩnh bước lên sân khấu và tự tin thể hiện ca khúc hit Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà với tông giọng cao vút, giống hệt “Nữ hoàng giải trí”. Trấn Thành đã thốt lên “vì sao gương mặt Hồ Kì Hòa lại có giọng hát Hồ Ngọc Hà” và thừa nhận mình đã “đơ người”, còn MC Đại Nghĩa cũng “không tin vào tai mình” trước giọng hát đặc biệt của Ngọc Tân. Ở cuối tiết mục, chia sẻ bản thân lai 3 dòng máu Việt-Hoa-Ấn và không có trái cổ của anh chàng càng khiến mọi người ngỡ ngàng.

Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây

Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây

Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây

Trấn Thành cùng các khách mời ngạc nhiên trước bản sao của Hồ Ngọc Hà

Được biết, Basker Ngọc Tân sinh năm 1991, hiện đang là Quản lý của một nhà hàng Pháp tại TP.Hồ Chí Minh. Anh có ba là người Ấn và mẹ là người Việt gốc Hoa. Ngọc Tân đăng kí tham gia Giọng Ải Giọng Ai vì yêu thích cuộc thi từ mùa 1 và cho đây là một chương trình có tính giải trí cao, nơi mọi người dù hát hay hay dở đều được thỏa sức thể hiện đam mê của mình.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực, tuy nhiên anh chàng cho biết mình là một người rất tự ti. Trước Giọng Ải Giọng Ai, anh chưa từng tham gia dự thi hay trình diễn ở sân khấu lớn nào, cũng chưa từng hát trước đông người. Bởi là nam nhưng lại không có trái cổ và có giọng như nữ giới khiến anh bị nhiều người kì thị.

Kỉ niệm sâu sắc nhất là vào năm lớp 12, để chuẩn bị cho lễ bế giảng năm học, Ngọc Tân đã đăng kí biểu diễn một tiết mục văn nghệ nhưng vào buổi tổng duyệt, tiết mục của anh bị loại thẳng vì thầy cô cho rằng giọng hát của anh là một điều gì đó trái với tự nhiên. Vậy là về sau anh chàng luôn rất hạn chế hát trước đông người. Với Giọng Ải Giọng Ai, anh cũng tham gia rất lặng lẽ mà không tiết lộ với người thân hay bạn bè nào.

Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây

Sau chương trình, đặc biệt là sau tập phát sóng hôm qua, bên cạnh những lời khen có cánh từ các nghệ sĩ, Basker Ngọc Tân còn nhận được rất nhiều lời khen từ cộng cộng đồng mạng. Anh chia sẻ anh cảm thấy rất vui và may mắn khi được tham dự chương trình. “Những lời khen của Ban bình luận chính là niềm động viên lớn nhất cho mình, mình đã có thêm tự tin để thể hiện đam mê ca hát trước nhiều người”, anh nói.

Anh chàng 27 tuổi còn tiết lộ thêm rằng, không chỉ sở hữu giọng hát giống hệt Hồ Ngọc Hà, thần tượng của anh cũng chính là nữ ca sĩ xinh đẹp. Anh hâm mộ vẻ ngoài quyến rũ, giọng hát, thần thái cũng như tính cách đầy mạnh mẽ của chị. Ngọc Tân luôn xem chị là tấm gương, là tượng đài để anh noi theo nếu may mắn được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Giọng hát anh thể hiện trong chương trình cũng là giọng thật của anh ngoài đời mà không phải “nhái” hay cố gắng hát giống Hà Hồ. Chính vì quá hâm mộ, thường xuyên nghe thần tượng hát, nên anh đã có cách xử lý câu chữ, cách nhả chữ, lấy hơi ngày càng giống với “Nữ hoàng giải trí”.

Đón xem tập tiếp theo của Giọng Ải Giọng Ai được phát sóng vào lúc 19g, Thứ Bảy, 14/10/2017 trên kênh HTV7.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện chàng trai hát giọng Hà Hồ gây "náo loạn" tại Giọng Ải Giọng Ai