Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ chồng bị tố gạ tình

Theo Nld.com.vn| 02/05/2018 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Thùy Trang, vợ của Phạm Anh Khoa cũng đưa ra quan điểm cá nhân về vụ chồng bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian hai người làm việc cùng nhau.

Phát ngôn ngay sau khi Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về vụ việc, quan điểm của chị Thuỳ Trang cũng được dư luận quan tâm vì chị cũng là nhân vật ít nhiều được nhắc tới trong câu chyện của Phạm Lịch.

Theo đó, chị chia sẻ trên trang cá nhân: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế…

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ chồng bị tố gạ tình - Ảnh 1.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa

Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ".

Không khó để nhận ra, chị Thuỳ Trang hoàn toàn ủng hộ chồng mình. Chị cũng không lên tiếng oán trách ai, ngoại trừ cư dân mạng chưa nắm rõ sự tình đã vội lên tiếng phê phán. Bởi sự thông cảm mà chưa nắm rõ ngọn nguồn đủ mạnh để bóp méo sự thật.

Chia sẻ của vợ Phạm Anh Khoa nhận đợc nhiều sự động viên của bạn bè cô. Trong đó, diễn viên Tăng Thanh Hà viết: "Sẻ (tên thường gọi của vợ Phạm Anh Khoa) và TM (tên thường gọi của Phạm Anh Khoa) cố lên". Trong khi đó, diễn viên Thân Thúy Hà bình luận: "Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này".

Sau nhiều ngày im lặng, phía ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, anh cho biết "hành động của Phạm Lịch đang vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng của mình". Hiện, ca sĩ này cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp, đồng thời tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Ngay sau phản hồi này, phía Phạm Lịch phản pháo: "Chuyện tôi đưa ra là sự thật, có nhân chứng, có bằng chứng".

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ chồng bị tố gạ tình - Ảnh 2.

Phạm Lịch (trái) tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình mình trong lúc hai người làm việc cùng nhau

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ chồng bị tố gạ tình