Vietnam"s Got Talent Bán kết 6 Full video

congly.com.vn| 13/04/2012 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau đêm bán kết 4 & 5 quy tụ nhiều gương mặt xuất sắc, Bán kết 6 Vietnam's Got Talent tối qua (8/4) quay trở lại chứng kiến những màn trình diễn nhạt nhòa như 3 đêm bán kết đầu tiên.

Hai “hạt giống” được đặt nhiều kỳ vọng là Vũ Đình Tri Giao và Nguyễn Hoàng Anh đã không tạo được dấu ấn sâu sắc trong đêm bán kết 6 vừa qua, nếu không muốn nói là có phần gây thất vọng đối với nhiều khán giả truyền hình. Đặc biệt là “chú ếch con” Nguyễn Hoàng Anh với màn biểu diễn hát kết hợp nhảy Michael Jackson trên nền giai điệu bài hát dân ca Trống cơm không lấy gì làm đặc sắc.

Còn Vũ Đình Tri Giao thì đã quá liều lĩnh khi chọn một ca khúc “khó nhằn” như When you believe vốn đã không nhiều ca sỹ chuyên nghiệp nào dám cover sau khi nó đã được hai diva hàng đầu thế giới là Mariah Carey và Whitney Houston thể hiện quá thành công. Chính ca khúc với kỹ thuật khó này đã khiến cô bé 9 tuổi bộc lộ khá nhiều khuyết điểm trong giọng hát và có lẽ ở tuổi của cô bé thì rõ ràng đây là một thử thách quá sức. Tuy nhiên, trong đêm bán kết vừa qua, Tri Giao vẫn khiến người nghe cảm thấy dễ chịu với tông giọng vô cùng trong sáng và phong cách vẫn rất dễ thương cùng chút rụt rè rất đáng mến.

Có lẽ tiết mục nổi bật nhất trong một đêm bán kết có phần “nhạt nhẽo” tối qua chính là phần trình diễn thể thao đường phố của nhóm Gia đình Bong bóng đến từ Hải Phòng. Với những động tác kỹ thuật khá chuẩn xác cùng các tình huống cuốn hút, độc đáo, tiết mục của Gia đình Bong bóng đã đem lại những giây phút thực sự hứng khởi trong trường quay Vietnam's Got Talent.

4 tiết mục còn lại của Y Kroc, Trần Văn Thương, Nhóm Song Song và cặp đôi Hoàng Nhật – Lina đều chưa để lại ấn tượng gì sâu sắc nơi khán giả. Rõ ràng, họ đều thể hiện dưới phong độ của chính mình so với vòng loại sân khấu và cửa để đi tiếp của 4 nhóm thí sinh này không cao.

2 chiếc vé tiếp theo vào vòng chung kết Vietnam's Got Talent sẽ thuộc về ai trong số 3 cái tên: Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hoàng Anh hay nhóm Gia đình Bong bóng? Hãy đón xem kết quả vào lúc 0h thứ 3, ngày 10/04 tới đây trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam để có thể tìm thấy câu trả lời.

Mời các bạn cùng xem 7 tiết mục trong đêm bán kết 6 vừa qua:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam"s Got Talent Bán kết 6 Full video