Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng

07/05/2012 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vậy là Vietnam’s Got Talent đã tìm ra được quán quân trong mùa thi đầu tiên này, đó chính là cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc. Đây được coi là một chiến thắng khá xứng đáng khi mà hai bé đã thực hiện rất hoàn hảo tiết mục trong đêm Gala vừa qua.

Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng

Đăng Quân - Bảo Ngọc trở thành "cặp đôi hoàn hảo" của Vietnam's Got Talent 2011.

Trải qua 6 tháng sôi động với những tiết mục hấp dẫn đầy màu sắc của rất nhiều tài năng trong mọi lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam, danh hiệu Quán quân Vietnam’s Got Talent 2011 rút cuộc cũng đã tìm thấy chủ nhân - cặp đôi Đăng Quân và Bảo Ngọc. Gây ấn tượng ngay từ vòng sơ loại với màn nhảy ất dễ thương và hấp dẫn, càng vào sâu các vòng trong, hai bé càng chứng tỏ được tài năng bẩm sinh trong lĩnh vực dancesport đang rất “hot” hiện nay.

Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng

Trong đêm bán kết thứ 5, cặp đôi nhí này tiếp tục làm cả khán giả lẫn Ban giám khảo thán phục khi trình diễn một bài múa dân gian tương đối khó. Đăng Quân và Bảo Ngọc với những động tác vô cùng sinh động và đẹp mắt trong tiết mục Múa hứng dừa đã mang đến những bất ngờ thú vị cho cuộc thi. Dù đang ở độ tuổi rất nhỏ, nhưng phần biểu diễn của 2 bé đã khiến gần như tất cả khán giả đều rất thích thú bởi sự uyển chuyển trong các động tác múa và nét biểu cảm rất đáng yêu, hồn nhiên, đặc biệt là cô bé Bảo Ngọc xinh xắn.

Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng

Giành được số phiếu bình chọn cao nhất trong đêm bán kết 5, "cặp đôi hoàn hảo" của Vietnam’s Got Talent đã tiến thẳng vào vòng chung kết với sự mong đợi và kỳ vọng không nhỏ từ phía khán giả. Hai bé đã khiến ban giám khảo rất thích thú với một màn dàn dựng nhảy dancesport tuyệt vời, kỹ thuật khá chuẩn xác và biểu cảm rất cuốn hút. Đây chính là lý do giúp hai bé “ghi điểm” trong mắt khán giả, và một lần nữa, Đăng Quân - Bảo Ngọc lại trở thành nhóm thí sinh chiếm được số phiếu bình chọn cao nhất trong đêm chung kết 1, tiến thẳng vào vòng Gala.

Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng

Lọt vào vòng Gala cùng 3 thí sinh “nặng ký” khác là Hương Thảo, Võ Trọng Phúc và Vũ Song Vũ, nhưng cặp đôi nhí dễ thương này vẫn rất tự tin thể hiện tiết mục cuối cùng của mình trong chương trình Vietnam’s Got Talent. Không phụ tình cảm yêu mến của khán giả, hai bé đã đem đến đêm Gala một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Trong giây phút hồi hộp khi trên sân khấu Vietnam’s Got Talent chỉ còn lại 2 nhóm thi sinh - Đăng Quân & Bảo Ngọc và Hương Thảo, chờ đợi MC Quyền Linh và Chi Bảo xướng tên người chiến thắng, người ta vẫn nhìn thấy một Bảo Ngọc hồn nhiên nắm tay người chị Hương Thảo với nét mặt rất vô tư. Khi danh hiệu Quán quân Vietnam’s Got Talent vang lên “Đăng Quân - Bảo Ngọc”, cả hội trường như "nổ tung", không ngớt vỗ tay để chúc mừng cho thành công của cặp đôi tuyệt vời này.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm Gala Vietnam’s Got Talent vừa qua chính là giây phút tất cả các thí sinh ùa lên sân khấu để chung vui với chiến thắng của Đăng Quân và Bảo Ngọc. Vietnam’s Got Talent đã kết thúc với ngôi vị Quán quân xứng đáng nhất và cũng may mắn nhất. Hai bé chắc chắn sẽ còn tiến rất xa trong tương lai, và có lẽ đây cũng chính là lúc những tài năng nhí càng cần nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ hơn nữa.

Tiểu Ly

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Got Talent 2011: Cặp đôi nhí đăng quang xứng đáng