Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G

Minh Khang| 31/12/2017 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tết dương lịch 2018 đang đến rất gần, trong đó chương trình truyền hình được chờ đợi nhất chính là Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng. MC nào nhà đài sẽ đảm nhận vai trò MC chính của đêm tiệc đếm ngược?

Theo đó, Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng là chương trình công phu nhất dịp tết dương lịch 2018 trên sóng VTV. Ekip tổ chức dày công chuẩn bị từ nhiều tháng trời, Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng mang đến cho khán giả cơ hội nhìn lại những sự kiện đã xảy ra, thổi bùng lòng tự hào về những thành quả mà người Việt Nam đã làm được trong suốt một năm qua. Cùng với những thước phim phóng sự thú vị, điểm lại những cột mốc đáng nhớ đã qua.

Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G

Đây sẽ là điểm nhấn trong đêm giao thừa, quy tụ dàn sao hot nhất như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Thu Minh, Mỹ Linh, Bùi Anh Tuấn, PB Nation, Karik, Châu Đăng Khoa... Đặc biệt, sự dẫn dắt của nam MC Đức Bảo, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc đếm ngược đêm giao thừa bùng nổ của đài truyền hình Việt Nam. 2017 là một năm ghi dấu ấn đặc biệt của nam MC Đức Bảo khi liên tiếp là gương mặt được lựa chọn dẫn dắt các chương trình trực tiếp quan trọng của VTV.

Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G

Chương trình sẽ chính thức được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 22h với nhiều thước phim phóng sự thú vị, điểm lại những gì đã qua. Và bắt đầu từ 23h30 phút, chương trình sẽ phát sóng trực tiếp với những màn trình diễn mang đậm vẻ đẹp của ánh sáng và âm nhạc. Đây là năm thứ 2, VTV tổ chức hoạt động đếm ngược đón năm mới, hi vọng sẽ góp phần mang lại nhiều niềm hân hoan, hạnh phúc hơn đến với khán giả.

 

 Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G  Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G

MC Đức Bảo là MC dẫn dắt chương trình mang đến thông điệp đầy tự hào về những thành quả mà người Việt đã làm được trong suốt 1 năm qua

Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G

MC Đức Bảo cho biết: “Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng là chương trình đặc biệt của VTV dành tặng khán giả nhân dịp tết dương lịch 2018, ở đó bằng những phóng sự, tiết mục được dàn dựng công phu sẽ là điểm nhấn thú vị chiều lòng khán giả. Chúng tôi những người làm chương trình đang rất hồi hộp, hi vọng và tự hào được cống hiến một đêm đại tiệc “Vũ khúc ánh sáng” đầy đủ âm thanh, điệu vần và cảm xúc!”. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào 22h ngày 31/12 trên kênh VTV1.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng những hình ảnh trước giờ G