Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi

Hà Thu| 11/12/2017 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thân hình vạm vỡ, ca sĩ Quang Lê luôn là nhân vật bị nghệ sĩ Việt Hương trêu chọc khi ví anh như chú voi.

Tập 10 Thử tài siêu nhí cũng là “trận chiến” gay cấn giành các tấm vé vào vòng trong từ các thí sinh còn lại của ca sĩ Chí Thiện, nghệ sĩ Bình Tinh, ca sĩ Quốc Đại và biên đạo múa Huỳnh Mến. Vì quá khó khăn để chọn lựa thí sinh đi tiếp bởi tiết mục nào cũng xuất sắc, cũng tạo dấu ấn riêng khiến giám khảo Việt Hương đòi… nghỉ chấm thi.

Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi

Thí sinh nhí Huyền Trang

Dự thi tiết mục ca cảnh Lời thề non sông, cô bé Huyền Trang lớp Tài năng nhí thể hiện một lúc 3 ca khúc nói về hào khí của dân tộc Việt Nam. Dù mới hơn 5 tuổi nhưng cô bé khiến ban giám khảo phải thán phục vì không vấp hay rớt nhịp ca nào. Ngoài giọng hát ra, tiết mục còn được đầu tư chỉn chu về trang phục, đạo cụ và dàn múa phụ họa.

Nhận xét tiết mục của Huyền Trang, giám khảo Việt Hương phải “kêu trời” vì không biết nên loại thí sinh, giữ thí sinh nào từ đội của ca sĩ Quốc Đại. Nữ nghệ sĩ hài nói: “Quốc Đại ơi! Bé Vĩ Dạ là một màu sắc khác, Quốc Dương thì quá đẹp, bé này cũng đẹp… Cho tui về đi ban tổ chức, nghỉ chấm”. Còn nghệ sĩ Thành Hằng chỉ biết kêu “khổ quá Quốc Đại ơi!”.

Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi

Quang Lê "bưng mặt"nhịn cười khi được Việt Hương ví giống chú voi

Dù kêu khổ, kêu khó nhưng giám khảo Việt Hương vẫn không ngừng chọc cười khán giả khi đòi bé Huyền Trang cho mình đi chăn voi cùng, hay không được đi chăn voi lại “troll” ca sĩ Quang Lê “Chú Lê lên mới ngã chứ cô chỉ cho voi ăn mía thôi”. Khi nghe Quang Lê nói “Chúc thích con, con dễ thương lắm” thì Việt Hương “lật tẩy” Quang Lê giống với chú voi trên sân khấu: “Thôi em ơi! Em nói thật lòng đi, nãy em nói với chị đó. Giờ cuối Quang Lê nói, trời ơi em thích quá, đem hình ảnh em lên… lúc bưng con voi ra đó”.

MC Đại Nghĩa  cảm thấy câu nói của Việt Hương “vẽ” thêm chứ không phải là sự thật thì nữ nghệ sĩ khẳng định: “Không có, ổng nói “Trời, cái này 9 điểm thôi, nhưng vì nó bưng hình ảnh tui lên… con voi kìa chị Hương, em cho 10 điểm luôn”. Bưng ổng lên nên ổng khoái lắm”. Và cuối cùng, Quang Lê phải lên tiếng xác nhận “đúng đúng, nãy con mang hình con voi lên chú thấy giống chú quá, nên chú quyết định cho con hơn 9 điểm”.

Với những màn trình diễn xuất sắc của cả ba học trò: Quốc Dương, Vĩ Dạ và bé Huyền Trang, lớp Tài năng nhí của ca sĩ Quốc Đại vẫn giữ nguyên đội hình bước tiếp vào vòng trong.

Ở lớp Nhạc nhẹ, cả hai thí sinh của Chí Thiện đều mang đến sân khấu những tiết mục mang đậm dấu ấn cá nhân. Văn Minh thể hiện bản phối mới ca khúc Mẹ yêu, đậm chất rock và chạm tới trái tim khán giả. Cậu bé khiến ca  sĩ Quang Lê phải bày tỏ sự mến mộ và muốn học hỏi bí kíp hát nhạc rock, tuy nhiên anh cũng tiết lộ thêm là từng gằn giọng 3 lần để hát nhạc rock nhưng lại bị đau họng trong vòng 1 tuần. Trong khi cậu bé Văn Minh thể hiện ca khúc đầy cảm xúc thì cô bé Ngọc Giàu mang đến tiết mục sôi động Nobody của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls.

Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi

Thí sinh nhí Văn Minh

Cũng như lớp Tài năng nhí, 3 thí sinh của lớp Nhạc nhẹ là Vân Anh, Văn Minh, Ngọc Giàu đều lọt vào vòng trong.

Ở các tập trước, lớp Dân ca và cải lương của cô giáo Bình Tinh luôn nhận được lời khen của ban giám khảo nhưng tập này lại không có nhiều sự đột phá, nhất là ở tiết mục của bé Kim Anh. Với ca khúc Vui hát đêm trăng, nghệ sĩ hài Việt Hương cho rằng, tuần này Bình Tinh rất an toàn, cô đưa ra lời khuyên nên chuyển qua cho Kim Anh một bài tân cổ dao duyên hay 1 bài lý. Còn bài hát này giống như ở nhạc nhẹ hay tài năng nhí, mà vũ đạo của bé không có nhiều lắm, nữ nghệ sĩ cũng rất hoang mang không rõ ý đồ của Bình Tinh.

Chia sẻ lý do để học trò thể hiện một ca khúc khá đơn giản, Bình Tinh cho biết: “Tại mẹ bé có tâm sự trước giờ cháu chưa bao giờ múa,  đứng rồi ca thôi, diễn cháu cũng chưa diễn được. Nếu mà cho cháu thêm 1 bước nữa thì sợ bé làm không được nên cho cháu vừa múa, vừa ca”. Ngoài Kim Anh, cô bé Tuyết Nhi cũng không được điểm số tối đa nên buộc phải dừng cuộc chơi. Trong khi đó, một học trò khác của Bình Tinh là Trọng Nhân lại xuất sắc vào vòng trong khi tiếp nối câu chuyện về niềm đam mê với bộ môn cải lương trong trích đoạn Niềm đam mê. Như vậy, lớp Dân ca và cải lương chỉ còn 1 thí sinh đi tiếp.

Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi

Thảo Vy hóa thân thành Avatar 

Tiết mục hóa thân thành nhân vật trong bộ phim đình đám Avatar của cô bé Thảo Vy với điệu nhảy Afro Jazz là phần dự thi cuối cùng của lớp Nhảy múa và nhận được lời khen của tất cả các giám khảo. Sau tập 10, “Phù thủy” Huỳnh Mến vẫn giữ được quân số của mình, gồm bé Thảo Vy, Mai Anh và bé Đông Nghi.

Như vậy, Thử tài siêu nhí tập 11 sẽ gồm 10 thí sinh nhí cùng nhau tranh tài, chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 16/12/2017 trên THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương “chế giễu” ngoại hình của Quang Lê giống voi