Vì sao cặp "tiên đồng ngọc nữ" Kpop chia tay?

Hà Thu| 30/05/2015 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi thông tin cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" chia tay, đại diện từ công ty quản lý của hai ngôi sao đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin. Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của cặp đôi này.

Ngay sau khi tin đồn Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) chia tay, giới truyền thông đã ngay lập tức liên hệ với SM và JYP, đại diện công ty quản lý của hai ngôi sao này. Và ngay sau đó, cả SM và JYP đều xác nhận đây là thông tin chính xác: “Chúng tôi đã gặp gỡ cả hai ca sỹ và họ đều xác nhận đã chia tay với người kia”.

Vì sao cặp

Tuy nhiên, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến chia tay của cặp "tiên đồng ngọc nữ", cả SM và JYP đều từ chối chia sẻ lý do chia tay bởi họ cho rằng đây là chuyện cá nhân của ca sỹ.

Trong khi đó, người hâm mộ đều cho rằng chính lịch trình bận rộn của cả hai là lý do dẫn đến quyết định “đường ai nấy đi” của cặp đôi này.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, cả hai mới chia tay nhau gần đây và họ cũng đã chia sẻ điều này tới những người bạn thân của mình. Nguyên nhân là do lịch trình tại nước ngoài quá bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun không có thời gian dành cho nhau. Thêm vào đó, cả hai đều đang tích cực chuẩn bị cho việc nhóm của mình sắp trở lại làng nhạc nên họ càng có ít thời gian để gặp gỡ nhau.

Vì sao cặp

Khoảnh khắc thân mật của Tiffany và Lee Chul Woo trên tạp chí khiến nhiều người đốn đoán chính Lee Chul Woo là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay của cặp đôi

Một nguồn tin khác lại đưa ra thông tin rằng  có thể người mẫu Lee Chul Woo chính là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Tiffany và Nichkhun.

Vì sao cặp

Tiffany và Nichkhun đã không dành ngày Valentine bên nhau

Trước đó, có nhiều đồn đoán về sự rạn nứt tình cảm giữa Nichkhun và Tiffany. Trong sự kiện ngày 18/2 vừa qua, chính Tiffany đã tiết lộ rằng cô không tận hưởng ngày Valentine bên bạn trai. Thay vào đó, cô dành thời gian này bên gia đình và những người họ hàng ở San Francisco, thành phố nơi Tiffany được sinh ra.

Trong khi đó, Nichkhun đã trải qua ngày Valentine ở bên những người anh em trong nhóm 2PM. Được biết, nhóm đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Hồng Kông vào ngày hôm đó. Tiffany chia sẻ thêm chuyện nữ ca sĩ đã không có thời gian gặp gỡ bạn trai mình trong thời gian gần đây do lịch trình bận rộn.

Thông tin Nichkhun và Tiffany chia tay đang gây chấn động mạnh trong làng fan Kpop. Rất nhiều fan hâm mộ của cả hai đều tỏ ra tiếc nuối sau khi biết được thông tin chính xác này.

Được biết, đầu năm 2014, Tiffany (SNSD) và Nichkhun (2PM) xác nhận chuyện hẹn hò. Cặp đôi ca sỹ thần tượng này đều có một thời gian sống ở Mỹ khá lâu nên họ dễ hiểu nhau, cùng quan tâm và thông cảm lẫn nhau, giúp cho việc tiến tới yêu đương khá tự nhiên. Cả hai chỉ mới xác nhận chuyện hẹn hò vào đầu tháng tư vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao cặp "tiên đồng ngọc nữ" Kpop chia tay?