Vì sao bầu show hải ngoại tuyên bố không mời Mỹ Tâm diễn?

Hà Thu(TH)| 11/11/2015 23:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nghi vấn mắc “bệnh ngôi sao”, “chảnh”, một bầu show hải ngoại còn tuyên bố sẽ không mời Mỹ Tâm diễn nữa vì những ứng xử thiếu tôn trọng khán giả của nữ ca sỹ trong chương trình Giai điệu yêu thương 11 vừa qua.

Sau khi lên tiếng phủ nhận nghi án bị  MC Kỳ Duyên tố mắc bệnh ngôi sao, khó tính, Mỹ Tâm lại một lần nữa vấp phải bất lợi khi anh Nguyễn Hoài Vũ, người tổ chức tour diễn Giai điệu yêu thương 11 đăng tải status thể hiện sự bức xúc với cách làm việc của nữ ca sỹ trong chương trình này.

Theo đó, Mỹ Tâm cho rằng, MC Kỳ Duyên nói như vậy là chưa hiểu chuyện và khẳng định: “Tôi sống đơn giản nhưng trong nghề nghiệp lại rất nguyên tắc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Nếu làm theo cách phường, xã thì không thể nào tiến bộ được”.

Đáp lại Mỹ Tâm, Hoài Vũ đã đăng tải status khá dài trên trang cá nhân của mình : “Ơ thế hoá ra GĐYT 11 (Giai điệu yêu thương 11 - PV), với 3.000 khán giả đã bị cô ca sĩ này coi là theo kiểu phường xã à? nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sĩ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hiến hết mình mới được như ngày hôm nay”.

Vì sao bầu show hải ngoại tuyên bố không mời Mỹ Tâm diễn?

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoài Vũ đã xóa status này đi vì lý do: “fan của Mỹ Tâm vào bình luận những câu chửi bới, bậy bạ. Vì không muốn làm bẫn trang cá nhân nên tôi đã xóa đoạn trạng thái đó”.

Bên cạnh đó, bầu show còn cho biết nguyên nhân khiến anh phải lên tiếng là vì Mỹ Tâm đã tỏ thái độ mà theo bản thân là không tôn trọng khán giả dù nhà tổ chức đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nghệ sĩ.

Cũng ở bài báo này, Hoài Vũ còn thông tin thêm về những câu chuyện hậu trường trong chuyến lưu diễn vừa qua mà  Mỹ Tâm cũng tham gia.

Vì sao bầu show hải ngoại tuyên bố không mời Mỹ Tâm diễn?

Hình ảnh Mỹ Tâm tham gia chương trình Giai điệu yêu thương 11

“Trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi là Mỹ Tâm sẽ hát 8 bài, chia làm 2 phần, ở phần 1 và 2 của chương trình. Nhưng khi đến Hungary, Mỹ Tâm tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Kết quả là Quang Hà phải hát đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu. Sang bên Đức, theo chương trình là Quang Hà hát kết phần 1, nghỉ giải lao, sau đó phần 2 sẽ có một tiết mục hài Như Quỳnh rồi đến Mỹ Tâm hát kết. Tuy nhiên khi Quang Hà đang hát thì Mỹ Tâm đòi ra hát, chứ không hát kết phần 2. Và thế là chưa có show diễn nào ở ở châu Âu lại có phần kết là tiết mục hài như show diễn này.

Đến đêm diễn ở Czech, tôi đã làm việc trước với đại diện của Mỹ Tâm là Mỹ Tâm sẽ hát kết để có một cái kết đẹp, đại diện của Mỹ Tâm cũng đã đồng ý.  Nhưng đến giờ diễn Mỹ Tâm lại bảo hát kết như vậy sẽ hết thăng hoa của ca sĩ và thế là tiết mục kết lại là tiết mục hài Như Quỳnh. Ban tổ chức gần như phải quỳ xuống xin chị Như Quỳnh để chị ấy đồng ý tiết mục của chị là kết.

Vì sao bầu show hải ngoại tuyên bố không mời Mỹ Tâm diễn?

Các nghệ sỹ ra chào khán giả sau đêm diễn, duy chỉ Mỹ Tâm là không xuất hiện

Kết thúc đêm diễn, toàn bộ ca sĩ tham gia  ra chào khán giả thì không thấy ca sĩ Mỹ Tâm ở đâu. Mọi người tưởng Mỹ Tâm mệt nên về khách sạn trước. Thế nhưng, khi tôi ra đến cửa thì vẫn thấy Mỹ Tâm đứng ở cửa. Thế có nghĩa là cô ấy vẫn ở đó nhưng không ra chào khán giả. Như vậy là coi thường khán giả?”- Hoài Vũ cho biết.

Sau đó, Hoài Vũ khẳng định, anh sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm trong chương trình mà mình đứng ra tổ chức nữa vì những ấn tượng của bản thân về nữ ca sỹ khi làm việc chung cách đây 5 năm trước đã không còn nữa sau chuyến lưu diễn vừa qua.

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng trước những những lời tố này của bầu show Hoài Vũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao bầu show hải ngoại tuyên bố không mời Mỹ Tâm diễn?