Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường

Minh Khang| 13/11/2016 16:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô nàng MC xinh đẹp trong bộ váy bồng công chúa dù rất bận rộn nhưng vẫn không quên nhiệm vụ chăm chút cho cu Bin phía sau hậu trường sân khấu.

Vân Hugo đảm nhận vai trò MC của chương trình Chung kết Nhí Tài Năng 2016 do kênh truyền hình Thiếu nhi và Gia đình (VTC11) sản xuất. Đây là format hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ đã sản xuất được mùa thứ 3.

Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường

Đây cũng là lần thứ hai, Vân Hugo đảm đương vai trò này trong chương trình kẻ từ mùa thứ 2, năm 2015. Cô chia sẻ đặc biệt yêu thích chương trình này vì những nỗ lực tạo ra một sân chơi thực sự công bằng cho thiếu nhi.

Là một người mẹ đơn thân, Vân Hugo đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là sự phát triển cảm xúc không ổn định của con trai do thiếu thốn tình cảm. Vì thế, cô gắn bó với kênh truyền hình VTC11 và coi đây là một chốn sẻ chia.

Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường

Ngoài Nhí Tài Năng, Vân Hugo cũng đã cùng cu Bin tham gia nhiều sự kiện của kênh, trong đó có thể kể đến chương trình Từ thiện Cổ tích đêm rằm. Mới đây nhất, báo chí bất ngờ khi bà mẹ đơn thân đưa con trai đi casting chương trình Ngại gì không nói, một trong những format đặc biệt của kênh Kids and Family TV.

Trong đêm chung kết Nhí Tài Năng 2016, chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ thân thiết của kênh cũng như gắn bó với các bạn nhỏ trong mùa giải thứ 3.

Các nghệ sỹ đã cùng hát và biểu diễn với các tài năng nhí. Với các nghệ sỹ, Nhí Tài Năng là một điểm hẹn tuyệt vời cho các năng khiếu nghệ thuật. Trong những nghệ sỹ tham gia biểu diễn, có thể kể đến Đinh Mạnh Ninh, Thái Thuỳ Linh, Ngọc Khuê, Mai Trung Hiếu, Nhật Thuỷ, Mỹ Anh, Thu Hương…

Họ đã biến đêm thi cuối cùng với chủ đề Dreams – Những giấc mơ thành buổi biểu diễn bằng sự thăng hoa và tình cảm dành cho những em nhỏ.

Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường   Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường

BTC cũng trao 6 giải triển vọng dành cho các thí sinh còn lại của top 10.

Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường

Ở vị trí giám khảo, Mỹ Linh, Xuân Bắc, Tuyết Minh và nhà sản xuất Shin Yunho đã có nhiều ngạc nhiên về sự trưởng thành của top 4 chung cuộc và các thí sinh thuộc top 10 của cuộc thi.

Xuân Bắc và Mỹ Linh chia sẻ, họ đã thực sự đau đầu khi phải buộc tìm ra ngôi vị cao nhất cho chương trình vì các bé thực sự tài năng, đáng yêu.

Tham gia chung kết, top 4 chung cuộc của cuộc thi bao gồm Lại Ngọc Mỹ Hoa và Thái Bảng Anh thuộc thể loại ca hát. Như Minh – Hà My và nhóm Ho của mẹ thuộc thể loại nhảy múa.

Bằng những màn biểu diễn xuất sắc, Như Minh – Hà My đã trở thành tân quán quân mùa thứ 3 của Nhí Tài Năng một cách xuất sắc. Hai vũ công nhí này sẽ lên đường sang Hàn Quốc học tập bằng giải thưởng của chương trình thời gian tới. Ông Shin Yunho, người trực tiếp đào tạo hai quán quân Nhí tài năng này tại Hàn Quốc chờ đợi vào sự trưởng thành của hai bạn nhỏ.

Các thí sinh còn lại thuộc top 4 giành giải Á quân của chương trình. Trong đó, Lại Ngọc Mỹ Hoa nhận cú đúp giải thưởng bằng sự yêu mến của khán giả với giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất.

Với vai trò khách mời, chương trình còn có sự góp mặt của đạo diễn Lê Việt, ca sĩ Phan Anh, Thái Dũng, MC Việt Tú, …."Nhí tài năng” là “fomat” truyền hình thực tế do kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình (VTC 11) xây dựng và tổ chức sản xuất.
ối đầu; vòng 3: Bán kết. Vòng chung kết diễn ra và được truyền hình trực tiếp vào tối 11/11 tại Cung Hữu Nghị Việt Xô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vân Hugo diện váy công chúa, ngồi chăm con ở hậu trường