Văn Anh đăng quang ngôi vị quán quân “I can do that-Tôi có thể” 2017

PV| 04/08/2017 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua đối thủ đáng gờm Minh Hiền, Jis, Văn Anh trở thành quán quân “I can do that - Tôi có thể” mùa đầu tiên với điểm số cao nhất, dành 900 triệu tiền và hiện vật giải thưởng.

Chung kết “I can do that - Tôi có thể” mùa đầu tiêndiễn ra tối 4/8 là màn tranh tài của Top 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Minh Hiền, Văn Anh và Jis.

Tại đêm thi, các thí sinh sẽ phải thực hiện 2 bài thi của mình, 1 bài thi với thử thách chương trình đưa ra và một bài thi thí sinh tự chọn những tiết mục trước đó mình đã thực hiện, nhưng được làm mới lại, sáng tạo hơn. Tổng số điểm của 2 lượt thi từ phía ban giám khảo và sự bình chọn của khán giả sẽ quyết định người chiến thắng chung cuộc gameshow “I can do that - Tôi có thể”.

Hình ảnh trong đêm chung kết ''I can do that 2017''

Đến với đêm chung kết “I can do that - Tôi có thể”, Văn Anh đã khiến khán giả cũng như bộ ba bán giám khảo phải "nín thở" và“kinh hoàng” trước màn thi đấu đầy mạo hiểm - Kungfu của chàng diễn viên điển trai này. Giây phút Văn Anh được võ sư dùng búa đập hết sức lên những tấm gạch đang để trên người của anh, rồi làm vỡ tung các miếng gạch, Kim Lý, Trác Thúy Miêu, Phương Thanh và khán giả có mặt tại trường quay đều nhắm mắt lại không dám theo dõi. Thậm chí nữ ca sĩ Phương Thanh đã bật khóc nức nở vì quá lo sợ cho phần trình diễn của Văn Anh.

Dù chia sẻ, quan trọng tiết mục này là tập khí công, nội công từ bên trong con người.Mình dồn hết nội lực và tinh thần rất quan trọng nhưng Văn Anh nghĩ không bao giờ có thể làm được, dù trong quá trình tập luyện có bị thương nhẹ. Trước tinh thần chơi hết mình của nam diễn viên “Phía trước là bầu trời”, Kim Lý đã dành những lời nhận xét đầy ngưỡng mộ: “Văn Anh trong suốt những tuần qua, tôi là người hâm mộ lớn nhất của bạn, bởi những gì bạn đã làm được. Bạn đã có những màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến giờ.Đối với màn trình diễn này, tôi còn không dám nhìn, tôi rất sợ nên tôi toàn phải nhìn xuống”. Trác Thúy Miêu cũng đã hoàn toàn bị chinh phục với phần trình diễn của chàng diễn viên điển trai này: “Người nghệ sỹ nên được tôn vinh bởi tiết mục hay máu và nước mắt, mồ hôi mà người đó đã đổ. Chính máu, mồ hôi nước mắt đã đem đến hiệu quả cho tiết mục”.

Văn Anh chiến thắng tại ''I can do that

Trong bài thi thứ 2 của mình, Văn Anh cũng đã khôn khéo khi lựa chọn Tổ hợp võ thuật và nhảy Micheal Jackson khá vui nhộn và hài hước cho phần trình diễn của mình. Và tổng số điểm 2 phần thi, với tỷ lệ bình chọn lên đến 80,4% và 72,2%,Văn Anh chính thức lên ngôi Quán quân.

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi chàng diễn viên điển trai nàyrất được lòng fan cũng như sự đánh giá cao của bộ 3 ban giám khảo. Tổng giải thưởng của chương trình I can do that Tôi có thể lên đến 900 triệu đồng trong đó giải quán quân 200 triệu và các giải thưởng khác.

Nối tiếp thành công của I can do that - Tôi có thể mùa đầu tiên, phiên bản I can do that - Tôi có thể phiên bản Kid sẽ phát sóng trong thời gian sắp tới hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, gay cấn và không kém phần hấp dẫn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Anh đăng quang ngôi vị quán quân “I can do that-Tôi có thể” 2017